Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá mua Enzo Fernandez

Thứ Hai 26/12/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU sẽ không chi 106 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Enzo Fernandez đã chơi bùng nổ trong màu áo Benfica ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23, điều đó giúp anh được triệu tập tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Cầu thủ này sau đó tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Tiền vệ 21 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Fernandez để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Argentina lên ngôi vô địch. Phong độ ấn tượng đó giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt những đội bóng lớn, trong đó có MU hay Liverpool.

Trang UOL Esporte đưa tin, MU đã vượt lên dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của Fernandez. Theo đó, Liverpool đã rút lui khi không thể đáp ứng đòi hỏi từ phía Benfica. Bây giờ, phía đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán để chốt phí chuyển nhượng với đội bóng của Bồ Đào Nha.

MU chot gia mua Enzo Fernandez

MU chốt giá mua Enzo Fernandez

 

Theo Mirror, MU sẽ không chi 106 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Erik ten Hag cần lên kế hoạch trẻ hóa hàng tiền vệ khi bộ đôi Christian Eriksen và Casemiro đều bước qua tuổi 30. Tuy nhiên, Enzo Fernandez vẫn là một cầu thủ trẻ, bởi vậy MU sẽ không phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ anh. 

Paul Pogba đang là bản hợp đồng kỷ lục của MU, Man đỏ chi 89 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp từ Juventus. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X