Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá mua Cody Gakpo

Chủ Nhật 21/08/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được tiến gần ký chân sút được đánh giá cao là Cody Gakpo từ PSV Eindhoven với hợp đồng trị giá khoảng 34 triệu bảng.

MU vừa có được chữ ký của Casemiro từ Real Madrid qua đó nâng cấp tuyến giữa, bây giờ HLV Erik ten Hag muốn đưa về thêm một tiền đạo mới. Hàng công MU đã chơi không tốt trong thời gian vừa qua, và một chân sút tốt là thực sự cần thiết với Man đỏ.

Cody Gakpo từ PSV Eindhoven đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Anh đã ghi 21 bàn sau 48 trận cho PSV và tuyển Ha Lan, cầu thủ này được đánh giá vẫn còn tiềm năng phát triển. Tờ Telegraph khẳng định, MU thực sự nghiêm túc trong thương vụ này khi mà Ajax quyết giữ Antony. 

MU chot gia mua Cody Gakpo

MU chốt giá mua Cody Gakpo

PSV sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình cho MU, nhưng Man đỏ đang hy vọng số tiền 34 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Bản thân Cody Gakpo được cho cũng đã nói với CLB PSV về mong muốn tới Anh để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đồng thời cải thiện đáng kể mức lương. 

Đại diện Hà Lan sẵn sàng để cho Gakpo gia nhập MU. Tuy nhiên, họ muốn để anh ra đi sau ngày 24/8, thời điểm mà PSV sẽ đụng độ Rangers trong trận play-off Champions League. Có được ngôi sao người Hà Lan, Ten Hag sẽ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. 

MU chuẩn bị bước vào trận đấu với Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, sau hai thất bại trước Brighton và Brentford, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm giành những điểm số đầu tiên. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng của Ten Hag vẫn bị đánh giá thấp hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X