Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá mua Bastian Schweinsteiger

Thứ Sáu 26/06/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L'Equipe đưa tin, khả năng M.U mua thành công Bastian Schweinsteiger là khá cao. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 25 triệu euro nhằm thuyết phục “Hùm xám” nhượng lại ngôi sao của mình.


Tương lai của tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm trong hai tuần trở lại đây, M.U muốn mua Schweinsteiger ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đội bóng của HLV Van Gaal đã có vé dự Champions League và đang rất quyết tâm có danh hiệu ở mùa giải tới. Bởi vậy, “Tulip Thép” cần bổ sung những ngôi sao chất lượng. Man đỏ đã chiêu mộ thành công Memphis Depay, nhưng sở trường của ngôi sao người Hà Lan là chạy cánh. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và Schweinsteiger được đưa vào tầm ngắm. Khả năng Schweinsteiger rời Allianz Arena
là rất cao bởi tiền vệ này đã bước sang tuổi 31.
MU chi 25 trieu euro mua Schweinsteiger hinh anh
M.U chi 25 triệu euro mua Schweinsteiger
Do thường xuyên dính chấn thương, tiền vệ người Đức không còn là quân bài quá quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Hơn nữa, Bastian chỉ còn bản hợp đồng 1 năm với sân Allianz Arena. Cả 2 bên đều chưa đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới. Bởi vậy, HLV Van Gaal đã nhanh chóng tiếp cận thương vụ này. Ông đánh giá rất cao Schweinsteiger bởi đã từng có thời gian dẫn dắt tiền vệ này ở xứ Bavaria. Do chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern, vậy nên mức giá chuyển nhượng của tuyển thủ người Đức không quá cao, giới chuyên môn đánh giá vào khoảng 20 triệu euro. 

Đây là mức giá có thể chấp nhận được nhất là trong bối cảnh M.U đang rất cần một ngôi sao dẫn dắt lối chơi. Để thuyết phục Bayern nhả người, Quỷ đỏ có thể chồng lên bàn đàm phán tới 25 triệu euro. Do không có nhiều đóng góp cho đội bóng ở mùa giải vừa qua, bởi vậy lời đề nghị của M.U ở thời điểm này là khá hấp dẫn dành cho đội chủ sân Allianz Arena.

Tính đến nay, Schweinsteiger đã có 14 năm gắn bó với Bayern Munich. Tuyển thủ người Đức có được 67 bàn thắng sau 500 lần ra sân trong màu áo “Hùm xám”. Trong giai đoạn này, anh đã từng giành 8 chức vô địch Bundesliga, 8 cú Đức và từng giành danh hiệu Champions League. Trong trường hợp không có được Schweinsteiger, M.U sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang muốn đưa về Arda Turan (Atletico Madrid) và Gundogan (Dortmund).

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X