Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá mua Antony, chờ đợi Eriksen

Thứ Năm 30/06/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU vẫn đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2022, nhưng Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng mọi đòi hỏi để có được những mục tiêu mà mình cần.

Antony đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022. Erik ten Hag đã từng làm việc với cầu thủ người Brazil ở Ajax, ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ chạy cánh này. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Ajax hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Đội bóng Hà Lan không muốn bán Antony, đó là lý do khiến họ hét giá khủng cho cầu thủ này. Theo tờ Mirror, MU sẽ không tăng giá hỏi mua cầu thủ của Ajax, họ quyết định sẽ chỉ chi ra 40 triệu bảng. Nếu Ajax không giảm giá bán ngôi sao của mình, MU sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác. 

 

MU chot gia mua Antony cho doi Eriksen
MU chốt giá mua Antony chờ đợi Eriksen

MU cũng đã gửi lời đề nghị tới Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do, họ vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ cầu thủ người Đan Mạch. Hiện ngôi sao sinh năm 1992 đang nhận được 3 lời mời, ngoài MU thì Brentford và Tottenham cũng muốn có anh trong đội hình. 

MU cũng đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, nhưng thương vụ này cũng gặp khó khăn bởi sự cạnh tranh từ Arsenal. Ngoài ra, Ajax muốn 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

MU cũng nhận được một số tin tích cực trong quá trình đàm phán. Theo đó, Barca về cơ bản đã đồng ý lời đề nghị 68 triệu bảng của Quỷ đỏ cho De Jong. Bây giờ đội chủ sân Old Trafford cần thống nhất những điều khoản cá nhân với tiền vệ sinh năm 1997.

MU cũng được cho là nhận được cái gật đầu từ Feyenoord cho hậu vệ trái Tyrell Malacia. 12 triệu bảng là số tiền mà họ bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1999.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X