Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá khủng cho người thay thế Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Gazzetta dello Sport cho hay, MU đang theo đuổi Lautaro Martinez như phương án thay thế cho Cristiano Ronaldo, người nhiều khả năng sẽ rời đi vào tháng 1 năm 2023. 

Cristiano Ronaldo vừa gây sốc khi tiết lộ tình hình của MU trước báo giới, anh cho rằng HLV Erik ten Hag không tôn trọng mình. Cầu thủ sinh năm 1985 cũng khẳng định BLĐ MU muốn đẩy anh khỏi Old Trafford. Với việc đã dám nói ra những lời này, CR7 đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản rời MU.

Sau World Cup 2022, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Manchester để thu dọn hành lý. Bayern Munich và Chelsea được đánh giá là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 37 tuổi. La Gazzetta dello Sport cho hay, MU đang theo đuổi Lautaro Martinez như phương án thay thế cho Cristiano Ronaldo. 

MU quan tam Lautaro Martinez

MU quan tâm Lautaro Martinez

Hiện chân sút Argentina còn hợp đồng với Inter Milan đến hè 2026 và MU được cho có thể thuyết phục đại diện Serie A nhả Lautaro Martinez bằng chi khoảng 65 đến 70 triệu bảng, cộng thêm Wan-Bissaka hoặc Van de Beek. 

Lautaro Martinez được đánh giá sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho MU, có thể phù hợp với phong cách bóng đá của Erik ten Hag. Không chỉ ghi bàn hay kiến tạo đều tốt, cầu thủ người Argentina còn tích cực hỗ trợ phòng ngự. 

Tuy nhiên, việc xúc tiến ký Martinez giữa mùa là không hề dễ dàng. Nếu các cuộc đàm phán không thuận lợi, MU sẽ đưa về một giải pháp chữa cháy, sau đó sẽ dồn sức chiêu mộ chân sút của Inter Milan ở phiên chợ Hè 2023.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X