Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá khủng cho hậu vệ của Inter Milan

Thứ Hai 15/08/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của MU hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Inter Milan về trường hợp cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries, Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. 

MU muốn chốt nhanh Dumfries

Kế hoạch chuyển nhượng quá chậm khiến MU gặp nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải mới, với hai thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford, qua đó đứng bét bảng ở Premier League. Sau 2 trận đã đấu, MU chỉ ghi 1 bàn và nhận tới 6 bàn thua.

Bây giờ, HLV Erik ten Hag muốn BLĐ MU nhanh chóng đàm phán để đưa về những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Hà Lan cần một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công đa năng. Phía MU cũng đang hoạt động mạnh mẽ để mang về thêm những bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại. 

MU muon chot nhanh Dumfries

MU muốn có Dumfries

Đại diện của Manchester United hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Inter về trường hợp cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi Dumfries, người vừa ghi bàn quyết định giúp Inter khởi đầu Serie A bằng thắng lợi 2-1 trên sân Lecce. 

Cầu thủ người Hà Lan công thủ toàn diện bên cánh phải, nhìn anh thi đấu CĐV MU tỏ ra ngán ngẩm khi nhìn lại những màn trình diễn của Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. MU đang hy vọng số tiền 50 triệu bảng có thể giúp họ có được điều mình cần.

Nếu Inter Milan từ chối, MU có thể dùng một số cầu thủ trẻ để trao đổi, qua đó tăng khả năng thành công trong thương vụ này. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho hậu vệ người Hà Lan mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần. 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X