Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá chiêu mộ Joao Palhinha

Chủ Nhật 10/12/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU chấp nhận chi 60 triệu bảng mua tiền vệ Joao Palhinha của Fulham vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ sẽ cạnh tranh với Arsenal và Bayern trong thương vụ này.

Joao Palhinha là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Fulham ở thời điểm hiện tại. Anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League. Màn trình diễn của ngôi sao người Bồ giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Hè 2023, Joao Palhinha suýt chút nữa đã chuyển đến Bayern Munich, anh thậm chí lên máy bay chuẩn bị ra mắt đội bóng nước Đức, nhưng do không tìm được người thay thế nên Fulham đã quay xe, không bán ngôi sao của mình cho Hùm xám.

MU dam phan chieu mo Joao Palhinha vao thang 1 nam 2024

MU đàm phán chiêu mộ Joao Palhinha vào tháng 1 năm 2024

Hiện Bayern Munich vẫn quan tâm cầu thủ của Fulham, ngoài ra còn có Arsenal. Pháo thủ cũng nhắm tiền vệ này trong bối cảnh Thomas Partey liên tục dính chấn thương. Theo Metro, MU là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Palhinha. 

MU vừa gây thất vọng khi thua Bournemouth, trái ngược với những gì đội thể hiện trong trận thắng Chelsea 2-1. Khi Casemiro sa sút và chấn thương, Amrabat không được như kỳ vọng, BLĐ MU nỗ lực mua Joao Palhinha để cải thiện hàng tiền vệ.

MU chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Palhinha vào tháng 1 năm 2024, họ cũng chấp nhận trả lương cao cho cầu thủ 28 tuổi. Fulham hiện ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình, họ sẽ chỉ đồng ý bán tiền vệ này nếu có thể tìm được nhân tố thay thế. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X