Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá chiêu mộ Declan Rice

Thứ Hai 14/11/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Transfers đưa tin, MU có kế hoạch chiêu mộ ít nhất một tiền vệ đẳng cấp trong mùa giải tới và Declan Rice đang được xem xét.

MU liên hệ với Declan Rice

Declan Rice là một trong những tiền vệ trung tâm chơi ổn định nhất Premier League trong vài mùa giải gần đây, anh là trụ cột không thể thay thế của West Ham và ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 này hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng, anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Declan Rice là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu, nhưng tuyển thủ Anh chưa có ý định rời West Ham. Đội bóng thành London cũng hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.

MU lien he voi Declan Rice cua West Ham

MU liên hệ với Declan Rice của West Ham

Theo đó, West Ham muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao người Anh, con số khiến mọi đội bóng đều phải bỏ cuộc. Mới nhất, Football Transfers đưa tin, MU có kế hoạch chiêu mộ ít nhất một tiền vệ đẳng cấp trong mùa giải tới và Declan Rice lại được nhắc đến.

Phong độ của West Ham mùa này khá tệ, với 9 thất bại sau 15 trận Premier League và chỉ cách khu vực xuống hạng đúng 1 điểm. Vì thế, Declan Rice bắt đầu nghĩ đến môi trường lớn hơn. Hơn nữa, hợp đồng của anh với West Ham cũng chỉ còn thời hạn đến 2024, nên chia tay vào cuối mùa là hoàn toàn có thể xảy ra.

MU sẽ bán Fred để dọn đường đón Rice. Họ đang hy vọng số tiền 80 đến 85 triệu bảng sẽ giúp West Ham nhả ngôi sao của mình. Từ nay đến Hè 2023, nếu đội bóng thành London không gia hạn hợp đồng thành công với Rice, họ sẽ phải xem xét những lời đề nghị ở Hè năm tới. 

Declan Rice sẽ là giải pháp quan trọng để Erik ten Hag xây dựng đội hình đủ sức đua tranh danh hiệu Premier League. Ngoài MU thì Liverpool và Chelsea cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X