Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Smalling cho Roma

Thứ Sáu 06/03/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng để Smalling đến Roma nếu nhận được khoản tiền chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng.
Smalling đã gia nhập Roma từ Man United theo dạng cho mượn hè năm ngoái sau một cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Solskjaer về tương lai. Trung vệ người Anh đã gây ấn tượng ở Roma và đang rất muốn định cư tại Italia.

Nhưng nguồn tin từ Metro cho rằng Roma đã bị sốc với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng mà Man United đòi hỏi. Quỷ đỏ cho rằng sự thăng tiến của Smalling ở Roma cho thấy giá trị của cầu thủ này không hề thấp và mác home-grown lại càng khiến anh có giá hơn trong trường hợp quay về chơi bóng ở Premier League.

MU chốt giá bán Smalling cho Roma hình ảnh

MU chốt giá bán Smalling cho Roma


Được biết, Roma đã hy vọng chiêu mộ được Smalling với mức phí dưới 20 triệu bảng và bước vào bàn đàm phán với tâm thế chỉ chi ra 18 triệu bảng, với 5 triệu trong số đó là phụ phí dựa vào đóng góp của Smalling.

Tuy nhiên, MU nhất quyết không xuống nước ở thương vụ này và khăng khăng giữ giá 25 triệu bảng. Quỷ đỏ tin rằng sự quan tâm dành cho Smalling sẽ còn lớn hơn khi cầu thủ này được đem rao bán vào mùa hè tới.

Mong muốn của Smalling là ở lại Roma, nơi anh đang chơi tốt và tận hưởng cuộc sống không áp lực. Cơ hội để được triệu tập lên ĐT Anh của Smalling cũng cao hơn khi anh được ra sân tới 28 lần ở thành Rome mùa này.

HLV Southgate cũng vừa mới phải lên tiếng thừa nhận sự hối hận khi bình luận về khả năng chơi bóng kém cỏi của Smalling cách đây 18 tháng. Điều đó lại càng mở rộng cơ hội để Smalling dự Euro 2020 cùng Tam sư hè này.

Chris Smalling cho rằng phòng ngự ở Serie A khó hơn Ngoại Hạng Anh:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X