Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Smalling, Roma chùn chân

Thứ Sáu 14/08/2020 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 20 triệu bảng cho Smalling hè này và Roma là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao người Anh.
Smalling trở lại Man United tuần trước sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn với Roma. Anh được yêu quý tại thủ đô Italia sau một mùa giải thi đấu thăng hoa và cũng mong muốn được đầu quân cho Roma lâu dài.

Được biết, phía Man United đánh giá Smalling không hề thấp và yêu cầu khoản tiền 20 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ này. Quỷ đỏ cũng muốn nhận được câu trả lời nhanh chóng từ Smalling về tương lai của chính anh.

MU chốt giá bán Smalling, Roma chùn chân hình ảnh

MU chốt giá bán Smalling, Roma chùn chân


Smalling vẫn còn 2 năm hợp đồng với mức lương 130.000 bảng/tuần. Điều đó khiến Roma ngại ngần trong việc chiêu mộ anh. Nhưng theo tờ The Sun, Smalling sẵn sàng giảm lương đáng kể để rời khỏi sân Old Trafford.

Một vấn đề khác là Roma chỉ muốn trả 15 triệu bảng ở thương vụ này. Trên thực tế, lời đề nghị đó của Giallorossi đã bị MU từ chối thẳng thừng trước đây.

Hiện tại, MU đang tìm kiếm thêm hậu vệ trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Smalling, HLV Solskjaer còn tính toán thanh lý cả Marcos Rojo. Đây là động thái dọn đường để đón về một trung vệ đá lệch trái.

Nếu Smalling lựa chọn ở lại, khả năng ra sân của anh là không quá lớn. Maguire và Lindelof đều được đánh giá cao hơn Smalling lúc này. Trong khi đó, MU cũng đã có những phương án dự phòng chấp nhận được là Bailly và Phil Jones.

Cả Smalling và Rojo đều có thể ra đi và mang lại cho Man United một khoản tiền chuyển nhượng ổn. Nhờ vậy, Quỷ đỏ sẽ có thêm ngân sách để tái đầu tư và hướng tới những mục tiêu lớn hơn ở mùa giải tiếp theo.
Van de Beek không buồn nếu không được sang MU
Được kỳ vọng sẽ là món hàng hot trên TTCN, nhưng tới lúc này thì tiền vệ Donny Van De Beek vẫn chưa nhận được lời hỏi mua của bất kỳ ông lớn nào.
Vượt bộ ba MU, sao Liverpool đoạt giải Cầu thủ trẻ hay nhất Premier League
Với màn trình diễn ấn tượng của mình, hậu vệ Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã vượt qua một loạt ứng viên để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất...
Không mua được Sancho, MU nên mang về “chàng Joker”
Cựu cầu thủ của Barcelona, Rivaldo tin rằng Ousmane Dembele sẽ thành công ở một đội bóng như Manchester United.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X