Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Scott McTominay

Thứ Tư 26/07/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Scott McTominay, nhưng phía MU chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 45 triệu bảng.

West Ham đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi khi họ tìm cách mang về sự thay thế cho Declan Rice, người cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng. David Moyes rất ngưỡng mộ Scott McTominay nhưng West Ham sẽ phải trả một khoản tiền lớn để tiền vệ này tới London. 

Daily Telegraph tiết lộ rằng MU chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được khoảng 40 đến 45 triệu bảng. HLV Erik ten Hag rất vui khi được làm việc với McTominay, ông coi anh là một cầu thủ có giá trị trong đội, vì vậy MU chỉ chấp nhận mất tiền vệ này nếu thu về một số tiền lớn. 

MU chot gia ban Scott McTominay

MU chốt giá bán Scott McTominay

Cầu thủ người Scotland sẵn sàng ở lại Old Trafford, nhưng muốn được chơi bóng thường xuyên thay vì ngồi dự bị. Anh không vội vàng quyết định tương lai của mình, hiện cầu thủ người Scotland cố gắng chơi tốt nhất có thể trong chuyến du đấu ở Hè 2023. 

McTominay đá chính 7 trận đầu tiên của MU ở mùa giải trước nhưng sau sự xuất hiện của Casemiro từ Real Madrid, anh chỉ được đá chính 4 trận nữa. Mùa tới, sự có mặt của Mason Mount cùng sự tiến bộ của Kobbie Mainoo càng khiến cuộc cạnh tranh vị trí ở tuyến giữa trở nên khốc liệt hơn. 

MU cũng được cho là rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina nếu họ có thể thu về thêm tiền thông qua việc bán cầu thủ. Trong khi đó, West Ham cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Harry Maguire của MU, nhưng họ chỉ muốn mượn trung vệ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X