Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do MU chốt giá bán Alexis Sanchez rẻ như cho Inter Milan?

Thứ Ba 08/10/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có được sự phục vụ 100% của ngôi sao tấn công người Chile từ mùa hè sang năm, đội bóng nước Ý nhiều khả năng chỉ phải chi trả một khoản tiền xấp xỉ 25 triệu bảng cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Sau hơn một năm rưỡi chôn vùi sự nghiệp ở Old Trafford, Alexis Sanchez được giải thoát và có cơ hội làm lại từ đầu trong màu áo Inter Milan. Ngôi sao tấn công người Chile tạm thời chia tay Manchester United và gia nhập đội bóng nước Ý theo dạng cho mượn mùa hè này.

MU chốt giá bán Alexis Sanchez sang Inter Milan Rẻ như cho! hình ảnh
Alexis Sanchez

Vấn đề là mặc dù đang không được Sanchez phục vụ, MU theo giao kèo hợp đồng vẫn buộc phải hỗ trợ Inter gánh phần nhiều khoản lương 350.000 bảng/tuần của cầu thủ 30 tuổi. Đó cũng không phải lý do duy nhất để khiến Quỷ Đỏ thành Man nhanh chóng xúc tiến bán đứt luôn cho đối tác Serie A.

Báo chí dẫn lời một nguồn tin nội bộ: “Kế hoạch của MU là kiếm được một khoản tiền và sử dụng nó để trả nốt phần hợp đồng còn lại của Sanchez. Hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn để được Inter hay một đội bóng nào đó chiêu mộ. Sanchez được định giá hợp lý dựa trên danh tiếng, tuổi tác và phong độ của cậu ấy.”

Được biết trong điều khoản hợp đồng rõ ràng khi được ký kết vào đầu năm 2018, Sanchez sẽ được nhận một khoản tiền nếu MU bán anh trước thời hạn. Cụ thể đó là lương cơ bản 350.000 bảng/tuần cộng thêm 100.000 bảng tiền bản quyền và 160.000 bảng tiền thưởng.

Như vậy, ngôi sao tấn công người Chile sẽ đút túi khoản thu nhập lên đến hơn 50 triệu bảng trong phần thời gian còn lại với Quỷ Đỏ (tức 58,2 triệu bảng cho tới tháng 6/2022). Chính vì mức lương thưởng cao ngất ngưởng này càng khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn tống khứ quả bom xịt siêu thất bại này càng sớm càng tốt - 25 triệu bảng, một con số rẻ như cho Inter trong thời đại bão giá đương thời

Lập cú đúp chưa đủ, Sanchez còn chứng tỏ anh đúng từ lò MU ra
Có màn ra mắt đáng nhớ trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã chiếm mọi tiêu điểm của Serie A ngày hôm qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X