Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Paul Pogba cho Barca và Juventus

Thứ Tư 26/09/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Paul Pogba nếu nhận được 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Pogba muốn rời M.U


Trận hòa 1-1 giữa M.U và Wolves tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 khiến Mourinho và Pogba xuất hiện mâu thuẫn. Ông thầy người Bồ không hài lòng khi tiền vệ 25 tuổi mất bóng dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của đội khách.
 
MU bán Paul Pogba cho Barca hoặc Juventus nếu hình ảnh

Pogba muốn rời M.U vào tháng 1 tới


Ngược lại Pogba công kích Mourinho, cựu sao Juventus khẳng định nhà cầm quân 55 tuổi cần mạnh dạn tấn công hơn thay vì chơi phòng ngự phản công như thời điểm hiện tại. Căng thẳng giữa Pogba và Mourinho lên đến đỉnh điểm khi ông thầy người Bồ tuyên bố tước băng đội trưởng của cầu thủ người Pháp.

Theo Daily Mail, việc bị tước băng đội trưởng khiến tiền vệ sinh năm 1993 không hài lòng. Pogba muốn rời MU vào tháng 1 tới, anh không muốn tiếp tục làm việc với “Người đặc biệt”. 

Ngoài việc mâu thuẫn với Mourinho, Pogba còn cảm thấy không hạnh phúc vì M.U không cho thấy khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Đặc biệt, tiền vệ 25 tuổi còn không hài lòng khi nhận lương thấp hơn Alexis Sanchez.
 


M.U sẵn sàng bán Pogba

 


MU bán Paul Pogba nếu nhận được 200 triệu bảng, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải. Đội chủ sân Old Trafford vẫn ưu tiên giữ Pogba ở lại, nếu buộc phải bán cầu thủ 25 tuổi họ muốn thu về một số tiền lớn trong thương vụ này. 
 
tien ve Paul Pogba

M.U chỉ bán Paul Pogba với giá 200 triệu bảng


Ở thời điểm hiện tại Barca muốn có Pogba, đội chủ sân Camp Nou đã quan tâm cầu thủ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhưng không thành công. Đội bóng xứ Catalan dự định chi 130 triệu bảng mua Pogba vào tháng 1 năm 2019.

Giữa số tiền mà Barca dự định chi ra và khoản phí mà M.U yêu cầu cách nhau 70 triệu bảng, bởi vậy nếu Quỷ đỏ không giảm giá bán ngôi sao của mình nhiều khả năng Barca sẽ từ chối theo đuổi tiền vệ người Pháp ở phiên chợ Đông 2019.

Juventus cũng được cho là muốn mua lại Pogba, song với việc vừa chi ra hơn 100 triệu bảng mua Ronaldo, đội bóng thành Turin sẽ không có đủ ngân sách để đáp ứng đòi hỏi của Quỷ đỏ. 

Báo chí Italia khẳng định Juventus sẽ chỉ đưa về Pogba nếu M.U chịu trao đổi cầu thủ, theo đó họ sẽ dùng 30 triệu bảng cộng Dybala để thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X