Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán Mkhitaryan

Thứ Hai 25/12/2017 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, MU chỉ chấp nhận bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nếu nhận được 35 triệu euro.

 

Tương lai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lúc này đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người Armenia đang không được Mourinho trọng dụng ở sân Old Trafford. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu trong một vài trận đấu. Mourinho không hài lòng với tình trạng thể lực cùng tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1989, ông khẳng định nếu không có sự cải thiện về mặt phong độ cầu thủ này sẽ phải ngồi dự bị dài dài.
MU chot gia ban tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh
Mourinho không trọng dụng Mkhitaryan
Chứng kiến tiền vệ Mkhitaryan không được trọng dụng ở sân Old Trafford một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Dortmund đã đánh tiếng mua lại cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi ra từ 20 đến 22 triệu bảng cho thương vụ này. Inter Milan cũng muốn mua đứt ngôi sao sinh năm 1989, trong trường hợp M.U không bán ngôi sao của mình đội bóng đá thành Milan sẽ chuyển sang hỏi mượn Mkhitaryan.
Man City ngáng đường M.U vụ sao Dortmund
Man City đã bất ngờ muốn có tiền vệ Julian Weigl, đó là mục tiêu hàng đầu của M.U ở phiên chợ Đông 2018.
Theo Daily Mail, M.U chỉ chấp nhận bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nếu nhận được 35 triệu euro. Quỷ đỏ sẽ không để cầu thủ người Armenia ra đi theo dạng cho mượn, nếu buộc phải để anh ra đi họ sẽ ưu tiên bán cầu thủ này để thu về một số tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ khác. Số tiền được thu về từ thương vụ bán cựu sao Dortmund sẽ được Mourinho cùng để đưa về Mesut Ozil từ Arsenal. Cầu thủ người Đức sắp hết hạn hợp đồng với Pháo thủ và vị chiến lược gia người Bồ muốn BLĐ Quỷ đỏ chi ra 30 triệu bảng cho ngôi sao 29 tuổi.
MU chot gia ban tien ve Henrikh Mkhitaryan hinh anh 2
M.U chỉ bán Mkhitaryan nếu nhận được 35 triệu euro
Khả năng Inter chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho Mkhitaryan là hoàn toàn có thể. Đội bóng thành Milan muốn nâng cấp đội hình để cạnh tranh chức vô địch Serie A, họ đang muốn nâng cấp hàng công và đã đưa ngôi sao của M.U trở thành mục tiêu phải có vào tháng 1. M.U sẵn sàng bán Mkhitaryan để dồn tiền mua Ozil. Quỷ đỏ đang thiếu đi một cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí hộ công và tuyển thủ người Đức là mục tiêu hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X