Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Matic cho Spurs

Chủ Nhật 01/12/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chốt xong giá bán tiền vệ Matic cho Spurs ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Matic đã chơi rất hay dưới thời Mourinho khi cả 2 còn làm việc ở Chelsea. Họ đã cùng nhau giành được 2 danh hiệu Premier League ở Stamford Bridge. Sau này, Matic đã theo chân Mourinho đến Man United năm 2017.

Tiền vệ 31 tuổi từng được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng tầm ảnh hưởng của anh ở MU đang lụi tàn. Mùa này, cầu thủ người Serbia chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 lần cho Quỷ đỏ.

MU chốt giá bán tiền vệ Matic cho Spurs hình ảnh

MU chốt giá bán Matic cho Spurs


Vì những vấn đề chấn thương và phong độ, Matic đã không thể ra sân cho Man United trong gần 2 tháng. Và Solskjaer bây giờ sẵn sàng để Matic ra đi.

Hiện tại, Matic đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man United. Anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Juventus là một trong số những đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Serbia vào mùa hè.

Tuy nhiên, Man United muốn gỡ gạc lại chút tiền chuyển nhượng từ cầu thủ người Serbia. Và đội bóng thành Manchester đã ra giá 15 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có Matic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Có tin đồn cho rằng Mourinho muốn tái hợp với Matic ở Spurs. HLV Conte cũng mong mỏi đưa Matic về Inter Milan để tăng cường thêm sức mạnh cho đội bóng trong cuộc đua vô địch với Juventus. Nhưng việc những đội bóng này có chịu bỏ tiền chiêu mộ Matic ngay mùa đông hay không lại là vấn đề khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X