Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng 22/6: M.U chốt giá Lukaku, Juve ngừng theo đuổi Pogba

Thứ Bảy 22/06/2019 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB M.U đã đưa ra mức giá 75 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo Lukaku. Ở một diễn biến khác, Juve đã ngừng theo đuổi Paul Pogba.

M.U chốt giá Lukaku

Sau một mùa giải gây thất vọng tại Old Trafford, tiền đạo Romelu Lukaku đang đứng trước khả năng cao phải nói lời chia tay M.U do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Bến đỗ mới của anh được cho là CLB Inter Milan, đội bóng vừa bổ nhiệm nhà cầm quân Antonio Conte vào vị trí HLV trưởng. Trong quá khứ, chính Conte từng quyết tâm chiêu mộ Lukaku nhưng bất thành. Sau đó chân sút này gia nhập M.U với mức phí 75 triệu bảng.

Chuyển nhượng 226 MU chốt giá Lukaku, Juve từ bỏ vụ Pogba hình ảnh
M.U hét giá 75 triệu bảng Anh cho Lukaku.

Inter quan tâm tới Lukaku trong khi M.U cũng không mặn giữ chân cầu thủ này. Vấn đề còn lại chỉ còn là giá cả của thương vụ này. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ muốn thu về 75 triệu bảng (84 triệu euro) từ Lukaku tuy nhiên phía Inter lại không sẵn sàng thực hiện điều này.

Mới đây, nhà báo uy tín Tancredi Palmeri tiết lộ Inter sẵn sàng để Ivan Perisic kèm theo 30 triệu euro (khoảng 27 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku.

Perisic từng là mục tiêu theo đuổi của M.U mùa Hè 2017 nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ vỡ. Hiện tại, Perisic chỉ được trang Transfermarkt định giá khoảng 31 triệu bảng.

Kèm theo 27 triệu bảng đính kèm, Inter định giá Lukaku chỉ khoảng 58 triệu bảng, thấp hơn nhiều số tiền M.U từng bỏ ra chiêu mộ chân sút người Bỉ vào năm 2017. Và chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ không sẵn sàng chấp thuận lời đề nghị này.

Juve ngừng theo đuổi Lukaku

Theo Daily Mail, CLB Juventus được cho là sẽ chấm dứt việc theo đuổi 'người cũ' - tiền vệ Paul Pogba của M.U. Trước đó, nhà vô địch Serie A từng mong muốn có được sự phục vụ trở lại của ngôi sao người Pháp sau khi anh không còn hứng thú chơi bóng tại Old Traffor.

Nguyên nhân của chuyện này được lý giải là do Juve đang theo đuổi hợp đồng lớn mang tên Ajax Matthijs de Ligt và nhà vô địch Serie A buộc phải hủy bỏ hoặc cắt giảm ngân sách ở các thương vụ khác để có thể chiêu mộ De Ligt.

VIDEO: Pogba chia se muon roi Manchester United
Juve bất ngờ từ bỏ theo đuổi Pogba.

Một lý do khiến Juve từ bỏ theo đuổi Pogba là vì họ đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ Adrien Rabiot, người vừa rời Paris Saint-Germain khi hết hạn hợp đồng vào ngày 1/7 tới. Juve sẽ không mất đồng nào ở thương vụ này, tuy nhiên họ sẽ phải bỏ ra một mức thù lao hậu hĩnh của Rabiot để có thể đánh bại các đối thủ khác cũng đang khao khát có được chữ ký của ngôi sao người Pháp.

Rabiot là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm giống Pogba. Nếu xét về đẳng cấp và giá trị thương mại, cầu thủ sinh năm 1995 không thể sánh với người đồng hương đang khoác áo M.U.

Mặc dù vậy, tài năng của Rabiot đã được khẳng định sau 7 năm thi đấu chuyên nghiệp cho PSG. Trải qua 240 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ Pháp ghi được 25 bàn và có 20 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X