Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Jadon Sancho cho Tottenham

Thứ Bảy 01/07/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Pete O’Rourke tiết lộ, MU xem xét nghiêm túc việc bán Jadon Sancho cho Tottenham ở Hè 2023. 

MU chi 73 triệu bảng mua Jadon Sancho cách đây 2 năm. Đó là thời điểm cầu thủ người Anh chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund, anh ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến MU cầu thủ 22 tuổi không cho thấy những gì tốt nhất của mình. 

Mùa giải vừa qua Jadon Sancho có thời điểm bị đẩy tới Hà Lan tập riêng, qua đó lấy lại phong độ. Sau khi trở lại anh được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Có thông tin cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng với những gì Sancho thể hiện.

MU san sang ban Jadon Sancho o He 2023

MU sẵn sàng bán Jadon Sancho ở Hè 2023

Chuyên gia chuyển nhượng Pete O’Rourke tiết lộ, MU xem xét nghiêm túc việc bán Jadon Sancho ở Hè 2023. Trong bối cảnh cần giảm gánh nặng tài chính để bổ sung các vị trí khác, Erik ten Hag có thể phải lựa chọn đẩy cầu thủ người Anh ra đi.

Hiện Tottenham đang quan tâm Sancho, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị tới MU. Spurs muốn mượn cựu sao Dortmund, nếu anh chơi tốt đội bóng thành London sẵn sàng mua đứt. Theo Pete O’Rourke, MU ưu tiên bán đứt Sancho, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.

Man đỏ chấp nhận lỗ vốn trong thương vụ này. Họ chỉ muốn thu về 45 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. MU cũng sẵn sàng bán Harry Maguire cho Spurs với mức phí từ 25 đến 30 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X