Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Jadon Sancho

Thứ Ba 06/02/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chốt giá bán tiền vệ cánh Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

MU chốt giá bán Jadon Sancho

Theo Football Insider, Man United kỳ vọng thu về một khoản phí chuyển nhượng khoảng 40 đến 50 triệu Bảng vào mùa hè tới. Mức định giá này loại Dortmund khỏi cuộc đua vì đội bóng nước Đức không đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng một khoản phí chuyển nhượng cao đến thế.

Jadon Sancho co the tro lai Dortmund theo dang cho muon
MU chốt giá bán Jadon Sancho

Sau khi Sancho thể hiện sự bất mãn công khai với HLV Ten Hag hồi tháng 9 năm ngoái, cầu thủ người Anh gần như không còn tương lai ở Man United. Sancho đã bị đẩy tới Dortmund theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngay lập tức, Sancho thể hiện tương đối ấn tượng trong màu áo Dortmund. Tuy vậy, giám đốc thể thao Sebastian Kehl chia sẻ trên Sky Sports rằng Dortmund có lẽ không mua đứt Sancho.

Trong 3 trận đầu tiên ra sân cho Dortmund từ khi cập bến hồi tháng 1, Sancho đã đóng góp 2 pha kiến tạo. Nhờ vậy, Dortmund thu về những kết quả tốt và tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu gần nhất, Sancho không thể ra sân cho Dortmund. Đội bóng này cũng bị Heidenheim cầm hòa với tỉ số 0-0 vì hàng công không có được sự sáng tạo cần thiết.

Man United kỳ vọng Jadon Sancho tỏa sáng ở Dortmund để có thể bán cầu thủ này với giá tốt. Tuy nhiên, không có nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chi nhiều tiền để đón cầu thủ người Anh. Gạt qua một bên chất lượng chuyên môn, thái độ vô kỷ luật của Sancho là điều khiến cho các đội bóng lớn phải lăn tăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X