Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán đứt Jadon Sancho

Thứ Hai 12/08/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, mặc dù Jadon Sancho gây thất vọng trong màu áo MU, nhưng Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận bán rẻ cầu thủ này. 

Tin chuyển nhượng ngày 12/08: MU không bán rẻ Sancho

Sau những chấn thương của một vài cầu thủ quan trọng trước mùa giải mới, HLV Erik ten Hag không muốn bất kỳ cầu thủ nào của đội hình hiện tại rời đi, và Jadon Sancho là một trong số đó. Tuy nhiên, PSG vẫn được cho là đang quan tâm đến cầu thủ người Anh.

Đội bóng nước Pháp ấn tượng với những gì Sancho thể hiện ở nửa sau mùa giải vừa rồi trong màu áo Dortmund. Cầu thủ này từng có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, nhưng hai bên được cho là đã làm lành. PSG có thể mua đứt hoặc hỏi mượn có kèm điều khoản mua đứt vụ Sancho.

MU tuyen bo khong ban re Jadon Sancho

MU tuyên bố không bán rẻ Jadon Sancho

 

Mới đây, phóng viên Pete O'Rourke của Football Insider tiết lộ, mặc dù Jadon Sancho gây thất vọng trong màu áo MU, nhưng Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận bán rẻ cầu thủ này. Cụ thể, MU chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu đối tác chi ra ít nhất 45 triệu bảng. Trước đó Sancho gia nhập MU với mức giá 73 triệu bảng từ Dortmund vào năm 2021. 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Paris Saint-Germain vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Jadon Sancho ở Hè 2024. Ông viết trên trang cá nhân: “Có những tin tức về việc PSG theo đuổi Sancho, nhưng vẫn chưa có đề nghị nào được gửi đến MU.”

Sau trận đấu với Man City ở Siêu cúp nước Anh, MU sẽ mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 bằng trận tiếp Fulham trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X