Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Donny Van De Beek

Thứ Năm 03/08/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng nói lời chia tay với Donny Van De Beek, họ muốn thu về 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Donny Van De Beek từng chơi ấn tượng trong màu áo Ajax, anh được MU chiêu mộ vào năm 2020 với mức phí 35 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không cho thấy khả năng của mình ở sân Old Trafford. Dù được thử sức ở nhiều vị trí khác nhau nhưng tiền vệ người Hà Lan đều gây thất vọng.

Mùa trước, De Beek đã được tái hợp HLV Erik Ten Hag, nhưng rốt cuộc thì anh lại dính chấn thương và bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải. Thậm chí việc sa sút ở MU khiến Van de Beek không còn được triệu tập vào ĐT Hà Lan.

MU san sang ban Donny Van de Beek

MU sẵn sàng bán Donny Van de Beek

Hè năm nay, với việc MU chi 60 triệu bảng mua Mason Mount, chắc chắn cơ hội ra sân của De Beek sẽ còn khó khăn hơn nữa. Cựu sao Ajax đã nghĩ đến việc rời MU để được thi đấu nhiều hơn. Real Sociedad được cho là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. 

Theo tiết lộ từ Daily Mail, MU đã mở các cuộc đàm phán với Real Sociedad về thương vụ này, đồng thời đặt ra mức định giá 25 triệu bảng cho De Beek. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng thảo luận để tìm ra tiếng nói chung với Sociedad, trong trường hợp CLB này không muốn đáp ứng mức giá kể trên.

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real Sociedad chỉ muốn chi tối đa 18 triệu bảng. Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì Roma và Lazio cũng quan tâm đến tiền vệ của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X