Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Diogo Dalot

Thứ Sáu 24/04/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Man United sẵn sàng chia tay hậu vệ Diogo Dalot nếu nhận được lời đề nghị nào có giá trị 35 triệu bảng Anh.

 

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi chia tay Porto để gia nhập MU nhưng Diogo Dalot đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí thi đấu tại sân Old Trafford. 

MU chốt giá bán Diogo Dalot  hình ảnh
MU muốn có 35 triệu bảng Anh từ thương vụ Diogo Dalot

Ở mùa giải năm nay, Dalot với chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần. Những chấn thương cùng sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka đang khiến cho tương lai của Dalot trở nên u ám hơn. Chính vì vậy ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã soạn sẵn một kế hoạch chia tay MU nếu có cơ hội.

Về phía mình, BLĐ Man United cũng sẵn sàng chia tay hậu vệ người Bồ Đào Nha dù anh mới chỉ có 18 tháng chơi bóng tại đây. Được biết, HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đại tu đội hình cho mùa giải 2020/21. 

Nhà cầm quân Na Uy sẵn sàng thanh lý những cầu thủ ít có giá trị sử dụng để mang về những gương mặt mới. Trong danh sách những cái tên có thể phải rời MU ngoài Dalot còn có Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling và có thể cả Paul Pogba.

Và theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị nào có giá 35 triệu bảng (43 triệu đô la) cho Diogo Dalot. Con số này là cao gần gấp đôi so với số tiền 19 triệu mà MU đã phải trả cho Porto để đổi lại sự phục vụ của hậu vệ này.

Hiện tại, Paris Saint-Germain được cho là quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi và muốn đưa anh về Pháp thi đấu. Ngoài ra, Tottenham cũng muốn có Dalot. 

Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU
Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU, Arsenal nhắm mua sao Celtic, Chelsea được cảnh báo về Coutinho,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Huyền thoại MU lo Premier League sẽ bị hoãn cả năm trời
Gary Neville rất nghi ngờ khả năng Premier League sẽ trở lại đúng như dự đoán ngay cả khi tổ chức trên sân không khán giả.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X