Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán De Gea cho PSG

Chủ Nhật 09/06/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán thủ môn De Gea cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

MU sẽ bán De Gea nếu nhận được 60 triệu bảng


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã nỗ lực đàm phán nhưng vẫn không thể thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới.
 
MU bán thủ môn De Gea cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng hình ảnh

MU sẽ bán David de Gea nếu nhận được 60 triệu bảng


De Gea đòi tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song M.U chỉ chấp nhận tăng lương tối đa cho thủ thành này lên 275.000 bảng/tuần. Chính khúc mắc ở mức lương là lý do cản trở bản giao kèo mới được thông qua.

Với phong độ thiếu ấn tượng của De Gea ở mùa giải vừa rồi, M.U thậm chí sẵn sàng bán thủ thành này ở Hè 2019. PSG và Juventus được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1990. MU bán thủ môn De Gea cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Buffon đã rời PSG, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch mua thủ môn mới. BLĐ đội bóng nước Pháp đánh giá cao tài năng của De Gea, họ nhắm cầu thủ này nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, để có De Gea, PSG sẽ buộc phải chi ít nhất 60 triệu bảng, đó là một số tiền khá lớn cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng. 

M.U cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ môn 28 tuổi. MU muốn mua Mike Maignan của Lille, ngôi sao người Pháp được cho là sự thay thế lâu dài cho David de Gea. Man đỏ chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài thủ thành của Lille, Andre Onana của Ajax và Jasper Cillessen của Barcelona cũng được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X