Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá bán De Gea

Thứ Tư 17/06/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, khả năng De Gea rời M.U là rất cao. Nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để thủ thành của mình ra đi nếu thu về ít nhất 18 triệu bảng.


Mùa giải tới, David de Gea sẽ bước vào năm cuối trong hợp đồng với M.U. Trong bối cảnh Real Madrid đang ráo riết theo đuổi thủ môn này, khả năng De Gea rời M.U là rất cao. Los Blancos đang xem thủ thành người Tây Ban Nha là người kế thừa Casillas cho vị trí trong khung gỗ của sân Bernabeu, mùa này “Thánh sống” không giữ được phong độ khi thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu. Đích thân chủ tịch Florentino Perez muốn đưa thủ thành 24 tuổi về Bernabeu bằng mọi giá.
MU chot gia ban De Gea hinh anh
M.U chỉ để De Gea ra đi nếu thu về ít nhất 18 triệu bảng
Truyền thông Anh từng đưa tin, vào ngày hôm qua tân HLV trưởng Real, ông Rafa Benitez rất muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ De Gea trước khi đoàn quân Hoàng gia lên đường tới Australia du đấu. Không chỉ Real muốn giải quyết nhanh chóng thương vụ này. Bản thân De Gea cũng rất muốn nhanh chóng trở lại Madrid, trong hoàn cảnh M.U đang tỏ ra cứng rắn. Dự kiến nếu tình hình tiếp tục “đóng băng”, thủ thành 24 tuổi sẽ nộp đơn yêu cầu được rời CLB. Thậm chí, còn có tin De Gea đã đồng ý một thỏa thuận cá nhân có thời hạn 5 năm, kèm mức lương trị giá 130.000 bảng/tuần với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với một cầu thủ quan trọng như De Gea, rõ ràng Quỷ đỏ không muốn để anh ra đi. Nhất là trong bối cảnh đội bóng nước Anh cần những cầu thủ tốt để chinh phục những vinh quang ở mùa giải tới. Nhưng chính HLV Van Gaal cũng bất lực trong việc giữ chân De Gea, “Tulip Thép” thừa nhận khả năng De Gea rời M.U để cập bến Real ở mùa hè này là khả năng cao nhất. Trong trường hợp không giữ được thủ thành người Tây Ban Nha, Man đỏ chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu thu về số tiền tương xứng.

Video màn trình diễn siêu hạng của David de Gea ở mùa giải 2014/15

Hôm qua, The Sun cho biết đội chủ sân Old Trafford đã ra tuyên bố cuối cùng trong thương vụ De Gea. Cụ thể, M.U muốn Real chi ít nhất 18 triệu bảng nếu muốn đưa De Gea về Bernabeu. Trong trường hợp con số ít hơn 18 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ không ngồi vào bàn đàm phán. Trước đó, tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Real chỉ muốn bỏ ra 13 triệu bảng cho De Gea. Lý do là bởi thủ thành này chỉ còn một năm hợp đồng và nếu không bán nhanh, M.U sẽ mất trắng thủ thành này ở mùa hè năm sau. Tuy vậy, Quỷ đỏ tỏ ra không hài lòng với mức giá 13 triệu bảng bởi dù sao De Gea cũng là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xem thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X