Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC Milan

Thứ Năm 14/01/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan ngỏ ý muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot vào cuối mùa giải, MU cũng đã đưa ra con số mà mình mong muốn từ cầu thủ người Bồ.

MU muốn 30 triệu euro cho Diogo Dalot


Hậu vệ Diogo Dalot cập bến MU vào năm 2018 với mức phí 23 triệu euro từ Porto, anh được sử dụng ở nhiều vị trí song đều không thể hiện được khả năng của mình. Hè 2020, Quỷ đỏ chấp nhận để cầu thủ đa năng này cập bến AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.
MU chốt giá bán hậu vệ Diogo Dalot cho AC Milan hình ảnh

MU chốt giá bán Dalot cho AC Milan


Kể từ khi cập bến San Siro, chàng trai người Bồ Đào Nha đã mang đến nhiều điều tích cực. Hậu vệ sinh năm 1999 thường được HLV Stefano Pioli sử dụng ở đấu trường Europa League và để lại ấn tượng sâu sắc.

Dalot đang cạnh tranh vị trí với Davide Calabria. Những màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi giúp anh đứng trước cơ hội được AC Milan mua đứt. Đội chủ sân San Siro muốn ký hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ của Porto sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Mọi quá trình thương lượng vẫn đang được tiến hành.

Theo Sport Mole, MU mong muốn thu về 30 triệu euro từ Dalot. Tuy nhiên, số tiền này nhiều khả năng sẽ không được AC Milan chấp nhận. Đội bóng thành Milan đã làm rõ quan điểm rằng sẽ không chiêu mộ chàng trai 21 tuổi bằng mọi giá, họ sẽ chỉ mua anh với một mức phí phù hợp.

AC Milan chỉ muốn chi từ 17 đến 20 triệu euro cho trường hợp của Dalot, họ cho rằng đó là số tiền phù hợp với phong độ của cầu thủ này.

Hiện tại, AC Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A và hướng đến mục tiêu giành Scudetto sau 1 thập kỷ chờ đợi.
Diogo Dalot và màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC MilanDiogo Dalot và màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC Milan
Hậu vệ Diogo Dalot có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC Milan, theo đó anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Sparta Prague ở Europa League.
Trò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước TottenhamTrò cưng Mourinho rời Old Trafford trong ngày MU thảm bại trước Tottenham
Hậu vệ Diogo Dalot có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1999 ký hợp đồng cho mượn 1 năm với AC Milan.
Tiểu sử cầu thủ Diogo DalotTiểu sử cầu thủ Diogo Dalot
Diogo Dalot là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu tại câu lạc bộ AC Milan theo dạng cho mượn từ Manchester United.
MU sẵn sàng bán trò cưng của Mourinho cho kình địchMU sẵn sàng bán trò cưng của Mourinho cho kình địch
HLV Solskjaer đã sẵn sàng bán trò cưng của Jose Mourinho là Diogo Dalot ngay mùa hè này để tái đầu tư vào những gương mặt mới.
Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?Các ngôi sao của MU lên tiếng về mâu thuẫn giữa Lindelof và Fernandes?
Andreas Pereira và Diogo Dalot đã lên tiếng sau khi Victor Lindelof và Bruno Fernandes có những tranh cãi sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X