Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Casemiro cho các CLB ở Saudi Pro League

Thứ Tư 07/08/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ký giả Rudy Galetti, MU chỉ chấp nhận bán tiền vệ Casemiro cho các CLB ở Saudi Pro League nếu nhận được 30 đến 35 triệu euro. 

Mùa giải vừa qua, Casemiro không có phong độ tốt. Anh thậm chí chơi tệ ở vị trí trung vệ và thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích. Trong chuỗi trận giao hữu ở Hè 2024, anh cũng không có phong độ tốt. Casemiro mắc sai lầm trong trận thua 0-3 của MU trước Liverpool ở Mỹ.

Sau khi De Gea và Varane ra đi, Casemiro là một trong những người nhận lương cao nhất ở MU. Tuy nhiên rõ ràng những đóng góp của anh là chưa tương xứng. Đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid ở Hè 2024, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.

MU chot gia ban Casemiro cho cac CLB o Saudi Pro League
MU chốt giá bán Casemiro cho các CLB ở Saudi Pro League

Các CLB ở Saudi Pro League được cho là quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1992. Mới nhất, ký giả Rudy Galetti đã cập nhật tương lai Casemiro. Ông nói: “Casemiro hiện vẫn là mục tiêu chủ chốt của Saudi Pro League, và cậu ấy cũng sẵn sàng đến đó. Tuy nhiên, MU chưa nhận được đề nghị chính thức nào. 

Trong vài tuần qua, người đại diện của Casemiro đã gặp gỡ các đại diện của Al Nassr, Al Hilal, Al Ahli và Al Qadisiya. Hiện tại, chỉ có Al Ahli và Al Qadisiya yêu cầu thêm thông tin, nhưng chưa có động thái cụ thể nào được thực hiện. Sự chậm trễ này đã ảnh hưởng đến chiến lược chuyển nhượng của MU, cũng như khả năng ký hợp đồng với Adrien Rabiot.

Theo tôi được biết, Rabiot yêu cầu lương cao bởi cậu ấy đang là cầu thủ tự do, và MU chỉ ký hợp đồng với cậu ấy nếu bán Casemiro. MU muốn khoảng 30-35 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Dự kiến, sẽ sớm có những mối liên hệ tiếp theo với Al Ahli và Al Qadisiya về khả năng chuyển nhượng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X