Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Brandon Williams

Thứ Năm 23/06/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Brandon Williams có thể rời sân Old Trafford hè này nếu MU nhận được lời đề nghị vào khoảng 10 triệu bảng.

Thời Solskjaer còn dẫn dắt Quỷ đỏ, Brandon Williams gây ấn tượng tốt ở mùa bóng 2019/20 với 36 lần ra sân. Tuy nhiên, sau đó anh không duy trì được phong độ ổn định. Mùa giải 2021/22, Brandon Williams thi đấu cho Norwich dưới dạng cho mượn. 

Cầu thủ 21 tuổi đã chơi không tồi, nhưng không thể giúp “Chim hoàng yến” trụ hạng thành công. Hợp đồng không có điều khoản mua đứt, bởi vậy anh đã trở lại Old Trafford.

 

MU chot gia ban Brandon Williams
MU chốt giá bán Brandon Williams

Bây giờ Brandon Williams rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Ở vị trí hậu vệ trái, Quỷ đỏ đã có 2 cái tên chất lượng là Luke Shaw và Alex Telles. Cầu thủ sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ phải tìm bến đỗ mới ở phiên chợ Hè năm nay.

Hậu vệ cánh Brandon Williams có thể rời sân Old Trafford hè này nếu MU nhận được lời đề nghị vào khoảng 10 triệu bảng. Bản thân tuyển thủ U21 Anh muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên, và anh cũng đang đàm phán để tìm bến đỗ mới cho mình. 

Hiện Fulham và Southampton là những đội bóng quan tâm cầu thủ của MU, chỉ cần chi 10 triệu bảng là họ sẽ có được điều mình cần. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu năm, hậu vệ người Anh cho biết muốn tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Brandon Williams nói:

“Tôi cảm thấy mình có thể thích nghi được những môi trường khác nhau và chứng tỏ năng lực trên sân bóng. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh, dù trong màu áo nào đi nữa. Đây là giải đấu khắc nghiệt, nhưng đây cũng là cơ hội để tôi chứng tỏ khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X