Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Anthony Martial

Thứ Bảy 18/12/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror khẳng định MU mong muốn thu về 30 triệu bảng từ tiền đạo Anthony Martial, người còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2024.

MU muốn 30 triệu bảng cho Anthony Martial


Vào năm 2016, MU đã bỏ ra 36 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Ngôi sao người Pháp đã có thời điểm chứng tỏ khả năng của mình, nhưng anh không thể duy trì sự ổn định. Cả mùa giải vừa rồi cầu thủ sinh năm 1995 chỉ có 7 bàn thắng.
MU sẵn sàng bán Anthony Martial vào tháng 1

MU sẵn sàng bán Anthony Martial vào tháng 1


Mùa giải năm nay, Martial đã không được trao cơ hội ra sân và điều đó khiến anh chán nản. Người đại diện của Martial - Philippe Lamboley đã chia vẻ về tương lai thân chủ: "Anthony muốn rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Anh ấy chỉ cần ra sân. Anh ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ sớm nói chuyện với câu lạc bộ."

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 26 tuổi vào tháng 1 năm 2022, trong đó đặc biệt là Lyon và PSG. Lyon chỉ muốn mượt cầu thủ người Pháp, trong khi đó PSG sẵn sàng mua đứt. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn có Martial thay thế Mbappe, người có thể cập bến Real Madrid.

Hợp đồng giữa Martial với MU còn thời hạn đến Hè 2024, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Tờ Mirror khẳng định MU mong muốn thu về 30 triệu bảng từ Anthony Martial, đó là con số mà PSG hoàn toàn có thể đáp ứng.

Trở lại nước Pháp được cho là lựa chọn hoàn hảo với Martial ở thời điểm hiện tại, anh sẽ có một bến đỗ mới để thể hiện khả năng, trong khi đó MU thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới.
Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MUĐiểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MU
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial, Real Madrid có cơ hội mua Kane là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.
MU đổi Anthony Martial lấy Kieran TrippierMU đổi Anthony Martial lấy Kieran Trippier
Theo Eurosport, Atletico Madrid đang muốn thảo luận với MU để thực hiện việc hoán đổi giữa tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Kieran Trippier.
Rangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thảiRangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thải
HLV Rangnick được khuyên bán tiền đạo Anthony Martial càng sớm càng tốt để hạn chế nguy cơ bị sa thải ở Man United vì cầu thủ này.
MU muốn gây sốc với Timo WernerMU muốn gây sốc với Timo Werner
Trong trường hợp để Anthony Martial ra đi, MU đang nhắm tiền đạo Timo Werner thay thế. HLV Ralf Rangnick thích mẫu cầu thủ như ngôi sao người Đức.
Lộ diện bến đỗ mới của Anthony MartialLộ diện bến đỗ mới của Anthony Martial
Theo RMC Sport của Pháp, tiền đạo Anthony Martial sẽ cập bến PSG vào tháng 1 năm 2022, ngôi sao sinh năm 1995 là sự thay thế cho Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X