Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Anthony Elanga cho Everton

Thứ Năm 13/07/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ tiền vệ cánh Anthony Elanga từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Anthony Elanga từng ở gần Everton vào tháng Một với bản hợp đồng mượn. Tuy nhiên, thương vụ này bị Man United ngăn chặn vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Dù vậy, tình hình đã có tiến triển vào mùa hè này. MU đã đưa Elanga vào danh sách thanh lý với mức giá chỉ 10 triệu Bảng.

Elanga
MU chốt giá bán Anthony Elanga cho Everton

Elanga đã ra sân 55 lần cho Man United kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 4 bàn thắng. Lần gần nhất anh lập công là vào tháng Hai năm 2022. Elanga chỉ xuất phát đúng 1 lần trong năm 2023, ở trận đấu tại League Cup gặp Charlton. Sao trẻ 21 tuổi không được điền tên vào danh sách đội hình ở 10/13 trận gần nhất của Man United tại Premier League.

Everton thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ từ Man United, và hoàn toàn có thể nối tiếp xu hướng này bằng việc đem về Elanga. Trong số các cầu thủ gia nhập Everton từ Man United thì nổi bật có Tim Howard, Phil Neville và Louis Saha. Huyền thoại Wayne Rooney cũng trở lại Goodison Park vào năm 2017. Trong khi đó, Donny van de Beek mới rời MU để cập bến Everton vào năm 2022.

Rất nhiều câu lạc bộ ở khắp châu Âu như Barcelona, Dortmund và PSV Eindhoven đã hỏi thăm Man United về Anthony Elanga vào tháng Một. Dù vậy, các đội bóng này đều không đưa ra đề nghị chính thức và việc đàm phán cũng theo đó mà sụp đổ. Vẫn chưa rõ Elanga có rời khỏi MU hè này hay không, nhưng chắc chắn rằng anh sẽ ít được ra sân dưới thời HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X