Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Ander Herrera

Thứ Bảy 03/11/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Ander Herrera vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được 25 triệu euro, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

MU sẵn sàng để Ander Herrera ra đi


Hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Bản thân cầu thủ 29 tuổi muốn ở lại Old Trafford, song phong độ thiếu ấn tượng của anh trong thời gian gần đây là lý do khiến Man đỏ đang lưỡng lự trong việc gia hạn hoặc bán Herrera.
 
MU sẵn sàng bán Ander Herrera nếu nhận được 25 triệu euro hình ảnh

Herrera chỉ còn hợp đồng với MU đến năm 2019


MU sẵn sàng bán Ander Herrera vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được 25 triệu euro, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Man đỏ đã quyết định bán cầu thủ sinh năm 1989 ở phiên chợ Đông tới đây thay vì ký hợp đồng mới.

Herrera bị đẩy đi bởi phong độ phập phù trong thời gian gần đây. Từ đầu mùa giải, cựu sao Bilbao liên tục phải ngồi dự bị. Herrera lúc này không cạnh tranh được vị trí với Matic và Pogba, thậm chí Mourinho còn ưu tiên sử dụng Fellaini và Fred hơn cầu thủ 29 tuổi.

M.U đang nhắm Ramsey để thế chỗ ngôi sao người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận để cựu sao Bilbao ra đi nếu nhận được 25 triệu euro, đó là số tiền mà nhiều CLB có thể đáp ứng.
 
MU sẵn sàng bán Ander Herrera nếu nhận được 25 triệu euro hình ảnh

MU bán Herrera nếu nhận được 25 triệu euro


Ở thời điểm hiện tại Athletic Bilbao muốn mua lại Herrera, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi đủ số tiền mà M.U yêu cầu. Ngoài CLB của TBN thì Everton, AC Milan và Inter Milan cũng quan tâm cầu thủ 29 tuổi.

Trong trường hợp rời M.U, Herrera ưu tiên quay trở lại khoác áo Bilbao. Ngôi sao sinh năm 1989 vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng của Tây Ban Nha. Dù đang không cạnh tranh được vị trí đá chính ở M.U, song với khả năng của mình Herrera đủ sức có được vị trí đá chính trong đội hình Bilbao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X