Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá 60 triệu bảng cho người thay thế Martial

Thứ Hai 18/06/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Willian của Chelsea để thay thế Anthony Martial, cầu thủ đang quyết tâm rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Anthony Martial quyết tâm rời MU


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial không được HLV Mourinho trao cơ hội đá chính thường xuyên. Cầu thủ người Pháp chỉ có 12 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí ở giai đoạn lượt về Martial còn rất ít được ra sân thi đấu. 
 
MU muốn mua Willian của Chelsea thay thế Anthony Martial hình ảnh

Martial sẽ dứt áo chia tay MU hè này


Sự có mặt của Alexis Sanchez đã hạn chế cơ hội đá chính của Martial. Chính việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 23 tuổi không có tên trong danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2018 ở Nga.

Chán nản với việc không được sử dụng, cựu sao Monaco đã lên tiếng muốn ra đi. Anh muốn được rời Old Trafford để được đá chính nhiều hơn. Đích thân người đại diện của Martial xác nhận thân chủ của mình muốn rời M.U.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn mua cầu thủ người Pháp. Real quan tâm Martial, PSG, Juventus cũng muốn có cầu thủ này. Hai đội bóng Anh là Chelsea và Tottenham cũng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1995.
 

Mourinho nhắm Willian thay Martial

 

Mourinho khẳng định ông chỉ để Martial ra đi nếu tìm được người thay thế. Ông thầy người Bồ muốn dùng số tiền bán cầu thủ 23 tuổi để đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng.
 
Chelsea san sang trao doi giua Willian va Martial

MU muốn mua Willian thay Martial


MU muốn mua Willian của Chelsea để thay thế Anthony Martial, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là một số tiền cực lớn cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như ngôi sao người Brazil.

Willian hiện đang thi đấu tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Brazil, anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng đang muốn rời Stamford Bridge bởi mâu thuẫn với HLV Conte.

Chelsea không muốn bán Willian cho M.U, song số tiền lên tới 60 triệu bảng và việc cầu thủ người Brazil muốn làm việc cùng Mourinho khiến The Blues có thể buộc phải bán ngôi sao của mình cho nửa đỏ thành Manchester.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X