Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt đơn kép, chính thức công bố bom tấn từ Bayern

Thứ Tư 14/08/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ Man United vui mừng thông báo chiêu mộ thành công Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Theo đó, hậu vệ người Morocco sẽ ký hợp đồng 4+1 năm với Quỷ đỏ, tới tháng 6/2028 với mức phí chuyển nhượng 15+5 triệu euro. Noussair Mazraoui là sự thay thế cho Aaraon Wan-Bissaka chuyển tới West Ham. Có khả năng chơi được ở 2 hành lang cánh, Mazraoui sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái của đội bóng.

Chia sẻ trong ngày ký hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1997 bày tỏ: “Trở thành cầu thủ Man United là một cảm giác tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi để bước ra Old Trafford. Tôi biết rằng mình đang gia nhập CLB vào một thời điểm thú vị. Chúng tôi có cùng tham vọng giành được những danh hiệu và tràn đầy quyết tâm để đạt được điều đó.

Erik ten Hag đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của tôi với tư cách một cầu thủ, vì vậy tôi rất vui được tái hợp với ông ấy trong những năm đỉnh cao sự nghiệp. Tôi biết HLV yêu cầu gì ở các cầu thủ, và tôi sẽ cống hiến hết mình để giúp CLB đi đến thành công”.

Man United cong bo de Ligt va Mazraoui
Man United công bố Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt

Trong khi đó, Matthijs de Ligt gia nhập Man United với mức giá 45+5 triệu euro, ký hợp đồng 5+1 năm. Ở tuổi 25, de Ligt đã có 324 lần ra sân trong màu áo CLB, 45 lần khoác áo ĐT quốc gia Hà Lan, giành chức vô địch ở 3 quốc gia cùng Ajax, Juventus và Bayern Munich.

Trung vệ sinh năm 1999 cho biết: “Ngay khi nghe tin Man United muốn có mình, tôi cảm thấy rất phấn khích về cơ hội thử thách ở một đội bóng có truyền thống lớn. Trong các cuộc đàm phán, tôi rất ấn tượng với tầm nhìn của BLĐ và vai trò họ đặt tôi trong dự án. Tôi rất mong chờ được làm việc với HLV Erik ten Hag một lần nữa. Tôi biết điều gì cần thiết để thành công ở cấp độ cao nhất và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó tại CLB đặc biệt này”.

MU chốt đơn kép, chính thức công bố bom tấn từ Bayern 1
HLV Erik ten Hag tái hợp 2 trò cưng tại Man United

Trong buổi lễ ký hợp đồng, HLV Erik ten Hag và giám đốc thể thao Dan Ashworth là những người xuất hiện bên cạnh 2 tân binh. Ashworth bày tỏ sự vui mừng: “Noussair là một hậu vệ tấn công rất linh hoạt, có thể chơi ở cả 2 cánh. Kinh nghiệm và sự linh hoạt của cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Man United. Matthijs là một trung vệ xuất sắc và một nhà vô địch, sẽ bổ sung chất lượng, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo cho đội bóng”.

Nhanh chóng chốt đơn cả 2 tân binh trong ít ngày, MU đảm bảo sẽ đăng ký Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui có thể ra sân ở ngay vòng 1 Premier League, diễn ra cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X