Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt đội hình du đấu hè: Bất ngờ Paul Pogba

Chủ Nhật 07/07/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa công bố đội hình tham dự tour du đấu hè năm nay. Khá bất ngờ khi cái tên Paul Pogba vẫn có mặt trong danh sách này.
Pogba đã lên tiếng công khai mong muốn rời khỏi Man United hè này. Mới đây, người đại diện Mino Raiola cũng tiết lộ đang đàm phán để đưa Pogba rời khỏi Old Trafford. Nhưng bây giờ, ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ cùng toàn đội Man United du đấu ở Australia, Trung Quốc và Singapore hè này.

Mới đây, trang Twitter chính thức của Man United đã công bố danh sách đội hình du đấu hè 2019. Những ngôi sao muốn ra đi như Pogba hay Lukaku vẫn có tên và có lẽ vẫn sẽ tham dự các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới bình thường.

MU chốt đội hình du đấu hè Bất ngờ Paul Pogba hình ảnh

Danh sách 28 cầu thủ MU tham dự tour du đấu hè 2019


Fred và Matteo Darmian là hai cái tên vắng mặt đáng chú ý nhất trong danh sách vừa được đăng tải. Bộ đôi này sẽ hội quân cùng toàn đội muộn hơn một chút vì lý do cá nhân.

Alexis Sanchez cũng sẽ vắng mặt ở đợt giao hữu này. Anh mới tham dự Copa America cùng đội tuyển Chile và sẽ được trao thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Bên cạnh đó, Sanchez cũng vừa gặp chấn thương gân khoeo trong trận đấu cuối cùng với Argentina và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ nhiều tháng.

Dean Henderson và Timothy Fosu-Mensah đã bị bỏ ngoài danh sách. Nhiều khả năng 2 cầu thủ trẻ tiềm năng này sẽ tiếp tục được gửi cho mượn ở một đội bóng Premier League vào năm tới.

Man United sẽ bắt đầu tour du đấu vào ngày 13/7 bằng trận đấu với Perth Glory. Họ sẽ ở lại Australia để đụng độ Leeds sau đó ít ngày trước khi bay sang Singapore để đá với Inter. Tour du đấu sẽ kết thúc với trận gặp Tottenham ở Thượng Hải. Sau đó, MU sẽ trở về châu Âu chạm trán với Kristiansund và AC Milan trước khi bắt đầu mùa giải mới.
Nóng: Paul Pogba nổi loạn để được rời MU
Paul Pogba nổi loạn để được rời MU, cầu thủ sinh năm 1993 có thể không tham dự chuyến du đấu Hè cùng đội chủ sân Old Trafford.
Tìm người thay Pogba, M.U nhắm tới sao khủng Atletico Madrid
Quỷ đỏ đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Saul Niguez, người được xem là phương án thay thế xứng đáng cho Paul Pogba tại Old Trafford.
MU chốt sao Serbia thay Pogba
MU đàm phán mua Milinkovic-Savic, Quỷ đỏ đã quyết định nối lại thương vụ này sau khi Paul Pogba quyết tâm ra đi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X