Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt đội hình đấu Everton: Có Luke Shaw

Thứ Bảy 02/10/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw được nhìn thấy góp mặt trong buổi tập mới nhất của MU, anh cũng có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu với Everton.

MU nhận tin vui từ Luke Shaw


Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương vai và phải rời sân trong hiệp một trận đấu với Aston Villa. Vấn đề gặp phải khiến anh lỡ trận đấu với Villarreal ở Champions League và Alex Telles là người thay thế, cầu thủ người Brazil đã tỏa sáng với cú sút bóng sống đẹp mắt mang về bàn gỡ 1-1 cho đội chủ nhà. 
 
Luke Shaw có tên trong danh sách thi đấu trước Everton

Luke Shaw có tên trong danh sách thi đấu trước Everton


Những hình ảnh mới nhất cho thấy Luke Shaw có mặt trong buổi tập mới nhất của MU, với việc hồi phục tốt cầu thủ người Anh cũng có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ trước Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.

Luke Shaw đang nỗ lực để lấy lại vị trí đá chính từ Alex Telles. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 và các đồng đội đang tập trung ở khách sạn Lowry để chuẩn bị cho trận đấu với Everton. HLV Solskjaer nói về tình hình của Luke Shaw hôm thứ Sáu, ông cho biết: “Luke cảm thấy bản thân tốt hơn, nhưng cậu ấy vẫn bị đau nhẹ ở vai”.

“Cậu ấy có thể ra sân trước Everton, nhưng tôi vẫn chưa quyết định có thể cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục của Shaw. MU sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire cho trận đấu với Everton do chấn thương bắp chân. Marcus Rashford cũng đang trong thời gian hồi phục”.


Danh sách đội hình MU đấu Everton


Thủ môn:
David De Gea, Dean Henderson, Tom Heaton
Hậu vệ: Raphael Varane , Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Alex Telles , Diogo Dalot
Tiền vệ: Bruno Fernandes, Paul Pogba , Jadon Sancho , Fred, Scott McTominay, Donny van de Beek, Nemanja Matic, Juan Mata
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani, Mason Greenwood, Anthony Martial
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.
Schmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn SolskjaerSchmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer
HLV Solskjaer đã phải trải qua nhiều áp lực trong thời gian gần đây nhưng huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng không ai dẫn dắt MU tốt hơn nhà cầm quân người...
Adama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộngAdama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộng
Tiền vệ Adama Traore đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Wolves, điều đó khiến tham vọng sở hữu cầu thủ người TBN của MU và Liverpool đứng trước nguy cơ đổ...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chămTIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X