Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách dự vòng knock out Europa League

Thứ Năm 06/02/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt danh sách dự vòng knock out Europa League, HLV Solskjaer mang theo những cầu thủ tốt nhất, qua đó quyết tâm vô địch giải đấu này.

MU quyết tâm vô địch Europa League


Không giành vé dự Champions League, mùa giải năm nay MU đành phải tham dự Europa League. Với một đội hình được đánh giá cao, Man đỏ là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Ở vòng bảng, mặc dù thường xuyên tung ra đội hình không phải mạnh nhất, nhưng MU vẫn dễ dàng đi tiếp.
 
MU chốt danh sách dự vòng knock out Europa League 201920 hình ảnh

MU chốt danh sách dự Europa League


Khi mà Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt, thầy trò Solskjaer đang tập trung vào những trận đấu của mình, qua đó hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Hiện tại Man đỏ xếp thứ 7 với 6 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Nếu không có một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, MU vẫn có thể được dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League, bởi vậy Man đỏ duy trì sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận. 

Ở vòng 1/16 Europa League, MU sẽ đụng độ Club Brugge. Lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 20/02 tới. Mới nhất, MU chốt danh sách dự vòng knock out Europa League, HLV Solskjaer mang theo những cầu thủ tốt nhất, qua đó quyết tâm vô địch giải đấu này.

Tân binh Bruno Fernandes mặc dù đã tham dự vòng bảng Europa League cùng Sporting Lisbon, nhưng vẫn đủ điều kiện cùng Man đỏ dự vòng knock out. Cầu thủ người Bồ nhanh chóng được điền tên vào danh sách thi đấu. Tân binh Odion Ighalo cũng được góp mặt. 

Khi mà Marcus Rashford dính chấn thương dài hạn chưa hẹn ngày trở lại thì sự hiện diện của Ighalo là rất cần thiết đối với MU thời điểm này. Trong khi đó, tân binh còn lại vào tháng 1 là thủ môn Nathan Bishop cũng được bổ sung theo dạng cầu thủ trẻ do CLB khác đào tạo. 

Ở chiều ngược lại, MU đã gạch tên Ashley Young và Marcos Rojo. Cả hai cầu thủ này đều chia tay Man đỏ ở phiên chợ Đông 2020, nếu như Young tới Inter Milan thì Rojo trở về quê nhà khoác áo CLB Estudiantes theo dạng cho mượn.

Danh sách A của MU dự Europa League: Eric Bailly, Diogo Dalot, David De Gea, Bruno Fernandes, Fred, Odion Ighalo, Daniel James, Matej Kovar, Victor Lindelof, Anthony Martial, Juan Mata, Nemanja Matic, Sergio Romero.

Những cầu thủ do MU đào tạo: Jesse Lingard, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba, Marcus Rashford, Luke Shaw, Axel Tuanzebe.

Cầu thủ do đội bóng khác đào tạo: Nathan Bishop, Lee Grant, Phil Jones, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka.
 
Danh sách B: Ethan Laird, Max Taylor, Brandon Williams, Di'Shon Bernard, Teden Mengi, James Garner, Arnau Puigmal, Largie Ramazani, Dylan Levitt, Mason Greenwood, D'Mani Mellor, Tahith Chong, Angel Gomes.

Vương Ngân

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 7/2/2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/2/2020. LTD bóng đá chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X