Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách dự Premier League 2020/21

Thứ Tư 21/10/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách cầu thủ MU dự Premier Legue 2020/21 đã được công bố, theo đó bộ đôi Phil Jones và Sergio Romero không được điền tên.

MU loại Phil Jones và Sergio Romero


Ở phiên chợ Hè năm nay, MU đưa về tổng cộng 5 bản hợp đồng mới. Trong đó có những tân binh tốt như Edinson Cavani hay Alex Telles. Theo quy định của Ban tổ chức, các đội bóng phải nộp danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu vào lúc 14 giờ chiều thứ Ba (20/10, theo giờ địa phương), trong đó tối đa 17 cầu thủ trên 21 tuổi không thuộc diện "cây nhà lá vườn".
Danh sách cầu thủ MU dự Premier Legue 202021 lộ diện hình ảnh

MU loại Jones và Rojo khỏi danh sách dự Premier League


Mới nhất, trang chủ MU đã công bố 25 gương mặt tham dự Premier League mùa này. 4 tân binh được đội chủ sân Old Trafford đưa về đều góp mặt, đó là Facundo Pellistri, Donny van de Beek, Alex Telles và Edinson Cavani.

Phil Jones và Sergio Romero bị loại thẳng tay. Cả 2 được liên hệ rời Old Trafford mùa Hè qua nhưng không thành công. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ tìm mọi cách để được rời MU vào tháng 1 năm tới, họ không muốn tiếp tục bị đày ải ở MU.

Marcos Rojo mặc dù không được thi đấu trong suốt thời gian vừa qua nhưng vẫn được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu. Hậu vệ người Argentina có tên trong danh sách dự Premier League, nhưng vắng mặt ở vòng bảng Champions League.

Một vài cái tên khác như Juan Mata, Daniel James, Jesse Lingard, Axel Tuanzebe,Teden Mengi hay Brandon Williams dù không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Man đỏ, nhưng vẫn được HLV Solskjaer điền tên vào danh sách thi đấu.

MU cũng vừa có trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại PSG với tỷ số 2-1 ở sân Công viên các Hoàng tử. Bruno Fernandes và Rashford là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.

Giúp MU đánh gục PSG, Rashford phản ứng thế nào?
Tiền đạo Rashford ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách, ngôi sao người Anh cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.
HLV Thomas Tuchel giải thích lý do PSG thất bại trước MU?
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs MU, ông thầy người Đức đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.
10 thống kê nổi bật ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1: MU và Messi lập kỷ lục khó tin
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 3.
Anthony Martial khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League
Tiền đạo Anthony Martial đã có một tình huống phản lưới nhà trước PSG, anh khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League.
Kết quả cúp C1 PSG vs MU, link xem video Rashford tỏa sáng
Kết quả bóng đá cúp C1 PSG vs MU 1-2 bảng H Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Paris Saint-Germain vs Manchester United...
Martial phản lưới nhà, MU vẫn hiên ngang hạ gục PSG ngay tại kinh đô ánh sáng Paris
Tưởng như với sự hoàn thiện qua thời gian, PSG có thể phục thù thành công MU sau khi bị đại diện Premier League loại khỏi vòng 1/8 Champions League 2018/19...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X