Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách đấu Arsenal: Có Hojlund và Reguilon, vắng Sancho

Chủ Nhật 03/09/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy Rasmus Hojlund, Sergio Reguilon và Jonny Evans cùng các đồng đội ở MU có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal. 

Rasmus Hojlund gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng từ Atalanta vào mùa Hè 2023, nhưng anh chưa ra mắt Quỷ đỏ do chấn thương lưng. Cầu thủ 20 tuổi này đã trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần trước, HLV Erik ten Hag cũng đã xác nhận anh sẵn sàng thi đấu trong trận gặp Arsenal.

Và mới nhất, những hình ảnh cho thấy cầu thủ người Đan Mạch cùng các đồng đội ở MU có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, Hojlund đã sẵn sàng cho màn ra mắt đội bóng mới. Sergio Reguilon cũng được nhìn thấy có mặt trong danh sách cầu thủ MU đấu Arsenal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến MU từ Tottenham theo dạng cho mượn vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Jonny Evans cũng là một cái tên khác được đăng ký thi đấu. Cầu thủ 35 tuổi ký hợp đồng 1 năm với đội bóng cũ.

Rasmus Hojlund va cac dong doi den lam khach truoc Arsenal

Rasmus Hojlund và các đồng đội đến làm khách trước Arsenal

Ngoài ra, thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ Altay Bayindir cũng được điền tên vào danh sách thi đấu. Tuy nhiên, Jadon Sancho và Scott McTominay vắng mặt. Sancho vẫn chưa đá chính một trận nào ở Premier League cho MU mùa này, nhưng anh đã vào sân thay người trong cả ba trận đã đấu. Trong khi đó, McTominay chỉ chơi 7 phút ở Premier League mùa này.

Ngoài ra Raphael Varane, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Mason Mount, Tom Heaton, Amad Diallo và Kobbie Mainoo đều vắng mặt vì chấn thương. Tiền vệ 18 tuổi của học viện, Dan Gore được điền tên vào danh sách thi đấu trước Arsenal

Danh sách đăng ký của MU ở trận đấu với Arsenal

Thủ môn: Onana, Bayindir, Vitek

Hậu vệ: Martinez, Lindelof, Maguire, Evans, Dalot, Reguilon, Wan-Bissaka

Tiền vệ: Fernandes, Casemiro, Eriksen, Hannibal, Gore

Tiền đạo: Rashford, Hojlund, Antony, Garnacho, Martial, Pellistri

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X