Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách đá giao hữu với QPR: Sự trở lại của McTominay và Daniel James

Thứ Ba 20/07/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chốt đội hình MU đá giao hữu với QPR, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của bộ đôi Scott McTominay và Daniel James.

Danh sách 27 cầu thủ MU đá giao hữu với QPR


MU đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ đỏ vừa có chiến thắng 2-1 trước Derby County trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021. Trong trận đấu này HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng những cầu thủ khác nhau ở hai hiệp đấu. Các cá nhân được trao cơ hội đều chơi khá tốt.
 
McTominay và James sẽ tham dự trận đấu với QPR

McTominay và James sẽ tham dự trận đấu với QPR


Vào thứ 7 tuần này, MU sẽ có trận giao hữu thứ 2 ở Hè 2021. Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Queen Park Rangers. Đây là cái tên không còn quá xa lạ với NHM bóng đá Anh. Trong quá khứ QPR từng có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại họ đang chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh.

Trên trang chủ MU, HLV Solskjaer đã chốt danh sách 27 cái tên sẽ thi đấu trước QPR. Theo đó, ngoài những cầu thủ đã thi đấu ở trận gặp Derby, Quỷ Đỏ chào đón sự trở lại của Scott McTominay và Daniel James. 

Cả 2 cầu thủ kể trên đều vừa tham dự VCK Euro 2020. Scott McTominay không thể cùng tuyển Scotland vượt qua vòng bảng, trong khi đó Daniel James và xứ Wales để thua 0-4 trước Đan Mạch ở vòng 1/8. Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi cả hai đã trở lại tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với sự có mặt của Scott McTominay, tuyến giữa của MU sẽ cứng cáp hơn rất nhiều. Trong khi đó Daniel James sẽ nâng cấp khả năng tấn công biên của Quỷ đỏ. HLV Solskjaer cũng xác nhận rằng vào tuần tới bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ trở lại.
 


Danh sách 27 cầu thủ Man Utd dự trận giao hữu với QPR


Thủ môn: Nathan Bishop, Lee Grant, Tom Heaton, Matej Kovar.
Hậu vệ: Di'Shon Bernard, Will Fish, Teden Mengi, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.
Tiền vệ: Andreas Pereira, Ethan Galbraith, James Garner, Hannibal, Daniel James, Dylan Levitt, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri.
Tiền đạo:
Tahith Chong, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Joe Hugill, Shola Shoretire.
Điểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MUĐiểm tin tối 19/7: Varane mang tin vui cho MU
Varane từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid và những tin dưới đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 19/7 của Bongda24h.
Xác định thời điểm Paul Pogba và Bruno Fernandes trở lại MUXác định thời điểm Paul Pogba và Bruno Fernandes trở lại MU
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Solskjaer đã tiết lộ thời điểm Bruno Fernandes và Paul Pogba trở lại tập trung cùng Quỷ đỏ.
Tin chuyển nhượng ngày 19/7: MU chốt thời điểm đón Raphael VaraneTin chuyển nhượng ngày 19/7: MU chốt thời điểm đón Raphael Varane
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 19/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Rooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MURooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MU
Wayne Rooney đã lên tiếng nhận định về tân binh Jadon Sancho của Man United. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” tin rằng Sancho là một bản hợp đồng khôn ngoan của đội...
Wayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse LingardWayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse Lingard
HLV Wayne Rooney của Derby County cho rằng tiền vệ Jesse Lingard có cơ hội ra sân thường xuyên ở MU mùa tới. Huyền thoại sân Old Trafford khuyên đàn em ở lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X