Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách 3 người thay Solskjaer

Thứ Sáu 24/01/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Solskjaer có thể xảy ra trong tương lai gần, Quỷ đỏ cũng chốt danh sách 3 ứng viên thay thế ông thầy người Na Uy.

3 người được MU nhắm thay HLV Solskjaer


Kể từ năm 1990 đến nay MU mới chơi tệ như vậy ở Ngoại hạng Anh, con số 34 điểm sau 24 điểm vòng đấu thật không thể chấp nhận được. BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford đang rất thất vọng với tình hình của đội bóng ở thời điểm hiện tại.
 
MU sa thải HLV Solskjaer, ai sẽ thay thế hình ảnh

Pochettino được MU nhám thay Solskjaer


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được cấp 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, nhưng ông không thể giúp Man đỏ thi đấu thành công. Những trận thua liên tiếp gần đây khiến niềm tin nơi NHM xuống rất thấp, đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải.

Gary Neville muốn MU kiên nhẫn. Tuy nhiên, khả năng MU sa thải HLV Solskjaer có thể xảy ra trong tương lai gần, Quỷ đỏ cũng chốt danh sách 3 ứng viên thay thế ông thầy người Na Uy.

Cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Ole Gunnar Solskjaer. Ông này sau khi rời Spurs đang chờ đợi lời đề nghị từ một đội bóng lớn, ông hoàn toàn có thể dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. 

HLV của ĐT Anh, Gareth Southgate cũng là một trong những ứng viên hàng đầu. Ông thầy người Anh đã để lại ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Tam sư. HLV trẻ Julian Nagelsmann cũng là một trong những nhà cầm quân được Man đỏ đưa vào tầm ngắm.

Nagelsmann được đánh giá là một trong những huấn luyện viên triển vọng nhất ở châu Âu, ông thầy 32 tuổi đang giúp Leipzig dẫn đầu ở Bundesliga, họ cũng có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Cả 3 ứng viên kể trên đều đã chứng tỏ được tài năng, họ đủ khả năng thay thế Solskjaer.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X