Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách 3 "bom tấn" để cải thiện hàng công

Thứ Năm 03/10/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chốt danh sách 3 cầu thủ để tăng cường hàng công ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Man United đang thiếu đi những lựa chọn trên hàng công sau khi bán Lukaku và Alexis Sanchez mà không có người thay thế. HLV Solskjaer giờ đã chọn ra 3 cầu thủ mà ông tin rằng có thể giúp MU vươn lên tầm cao mới.

Những cái tên đó là Ousmane Dembele, Timo Werner và Moussa Dembele. Cả 3 cái tên này hứa hẹn đều sẽ khiến Man United phải chi ra khoản tiền lớn vì họ vừa ký hợp đồng mới với CLB chủ quản.

Chuyển nhượng MU Chốt danh sách 3 mục tiêu để cải thiện hàng công hình ảnh

Danh sách 3 mục tiêu để cải thiện hàng công MU


MU chưa thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu kể từ khi vùi dập Chelsea với tỉ số 4-0 ngay ra quân. Martial đã vắng mặt từ tháng 8 trong khi Rashford và Greenwood gặp vấn đề lớn về phong độ và thể lực.

Theo tin từ The Sun, ngoài 3 cái tên kể trên, Man United còn bày tỏ sự quan tâm tới thần đồng Martin Odegaard. HLV Solskjaer đã bắt đầu theo dõi cầu thủ đồng hương Na Uy với hy vọng xây dựng được một đội hình trẻ ở Old Trafford.

Mùa này, Ousmane Dembele chưa gây được ấn tượng ở Barca vì bị chấn thương hành hạ. Timo Werner vẫn giữ được phong độ làm bàn tốt với 7 pha lập công sau 8 trận đầu tiên ở mùa giải này. Trong khi đó, Moussa Dembele cũng gây ấn tượng ở Ligue 1 với 6 bàn sau 7 vòng đấu.

Đây đều là những cầu thủ trẻ xuất sắc và có khả năng cải thiện hàng công Man United về lâu về dài.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X