Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách 25 cầu thủ thi đấu trước Burnley

Thứ Tư 21/12/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Burnley đã được công bố, theo đó trong danh sách 25 cầu thủ tham dự trận đấu ở sân Old Trafford không có Varane và Martinez.

Vào rạng sáng ngày mai, MU sẽ tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ không có sự phục vụ của bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez. Cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Old Trafford có mặt trong đội hình Pháp và Argentina tham dự trận chung kết World Cup 2022. 

Varane dính chấn thương trong trận chung kết và bỏ lỡ ít nhất 3 trận của Man đỏ, trong khi đó Martinez hiện đang ở quê nhà ăn mừng chức vô địch vừa có được với các đồng đội ở tuyển Argentina. Diogo Dalot cũng đã trở lại, nhưng đang hồi phục sau chấn thương gặp phải cùng Bồ Đào Nha.

MU se gap Burnley o vong 1/8 cup Lien doan Anh

MU sẽ gặp Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh

Christian Eriksen và Facundo Pellistri nhiều khả năng sẽ được ra sân, khi đã trở lại vào tuần trước, sau khi ĐTQG của họ sớm bị loại ở vòng bảng. Theo đó, Pellistri có thể kỳ vọng trận ra mắt Quỷ đỏ.

Nơi hàng công, gần như chắc chắn Anthony Martial và Alejandro Garnacho sẽ chắc suất đá chính, trong khi Marcus Rashford và Antony có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Thủ quân Harry Maguire cũng có thể ra sân từ đầu ở vị trí trung vệ, anh nhiều khả năng sẽ đá cặp với Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. 

Danh sách cầu thủ MU thi đấu trước Burnley

Thủ môn: De Gea, Dubravka, Bishop, Heaton, Vitek

Hậu vệ: Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Lindelof, Williams, Malacia, Bennett

Tiền vệ: Van de Beek, Iqbal, Eriksen, McTominay, Fred, Casemiro, Fernandes

Tiền đạo: Martial, Elanga, Pellistri, Rashford, Garnacho, Antony

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X