Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 50 triệu bảng cho sao Fulham ở Hè 2019

Chủ Nhật 10/02/2019 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Ryan Sessegnon ở Hè 2019, Quỷ đỏ dự định chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. Khả năng đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần đang là cực cao.

MU chi 50 triệu bảng mua Ryan Sessegnon


Mùa giải vừa qua, Ryan Sessegnon là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình Fulham. Ngôi sao 18 tuổi đã ghi tới 16 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng thành London trở lại Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 2000 được nhiều CLB lớn theo đuổi.
Chi 50 triệu bảng, MU muốn mua Ryan Sessegnon ở Hè 2019 hình ảnh

M.U tính chi 50 triệu bảng mua Sessegnon ở Hè 2019


Hè 2018, hàng loạt những CLB lớn muốn có Sessegnon, MU, Man City, Chelsea hay Arsenal đều quan tâm ngôi sao của Fulham. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã từ chối để ở lại Fulham. Vào tháng 1 vừa qua, M.U đã nối lại thương vụ này nhưng không thành công.

Thậm chí Sessegnon nói về M.U, anh khẳng định chưa từng nghĩ đến chuyện cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đã rất khác. Dưới thời HLV Claudio Ranieri, sao trẻ 18 tuổi không được sử dụng thường xuyên. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến anh chán nản.

Sessegnon đã hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Fulham. Hiện đội bóng thành London đang xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh, họ đang đứng trước khả năng phải xuống hạng. Nếu Fulham chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh mùa tới, Sessegnon sẽ nghĩ đến chuyện ra đi.

Theo Mirror, MU muốn mua Ryan Sessegnon ở Hè 2019, Quỷ đỏ dự định chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. Biết được cầu thủ sinh năm 2000 đang không cảm thấy hạnh phúc, M.U sẽ trở lại hỏi mua ngôi sao của Fulham ở Hè 2019.

Ngoài việc chi 50 triệu bảng, Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho Sessegnon. Cầu thủ người Anh đang có một tương lai tươi sáng, cập bến M.U có thể giúp anh trưởng thành vượt bậc. Sessegnon có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái và tiền đạo trái, với sự đa năng của mình anh có thể tìm được chỗ đứng ở Old Trafford.

Khám phá tài năng của Ryan Sessegnon


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X