Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 40 triệu euro cho cựu sao Barca vào tháng 1

Thứ Năm 23/11/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp, MU đang đàm phán với Nice để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, trung vệ Raphael Varane bất ngờ bị loại khỏi kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Cầu thủ sinh năm 1993 bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ của MU, sau Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof. Nếu Martinez trở lại, cơ hội ra sân của anh còn thấp hơn nữa.

Đã có những tin đồn cho rằng Raphael Varane đã lên kế hoạch rời MU vào tháng 1 năm 2024, Bayern Munich chấp nhận chi 20 đến 30 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Về phía MU, họ đang tích cực đàm phán chiêu mộ một trung vệ mới.

MU len ke hoach chieu mo Jean-Clair Todibo

MU lên kế hoạch chiêu mộ Jean-Clair Todibo

Theo báo chí Pháp, MU đang đàm phán với Nice để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo vào tháng 1 năm 2024. Cầu thủ người Pháp được đánh giá có khả năng mang lại bước đột phá cho đội chủ sân Old Trafford.

Hợp đồng của Todibo còn thời hạn đến 2027, nhưng Man đỏ đang hy vọng số tiền 40 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Cầu thủ 23 tuổi đang là trụ cột của đội bóng nước Pháp, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến, cản phá và cũng có tố chất của một thủ lĩnh. Todibo cũng được cho là sẵn sàng rời nước Pháp để đến Anh, qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Barca được nhận 20% số tiền bán Todibo, bởi vậy Nice đang cố gắng thu nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này. Họ mong muốn nhận được 55 triệu euro thay vì 40 triệu euro như lời đề nghị của đội bóng nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X