Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 35 triệu bảng cho Benjamin Pavard

Thứ Bảy 08/04/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những vướng mắc giữa Bayern Munich và trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, MU đang tìm cách lôi kéo hậu vệ Benjamin Pavard ở Hè 2023.

Benjamin Pavard là mẫu hậu vệ cánh đa năng, anh có thể chơi được ở cánh trái lẫn cánh phải. Cầu thủ người Pháp ngoài khả năng phòng thủ ấn tượng anh còn có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Không chỉ tạt bóng chính các, cầu thủ 27 tuổi này còn sút bóng sống tuyệt vời.

Anh đã ghi nhiều bàn thắng đẹp từ sút xa trong màu áo Bayern Munich và ĐT Pháp. Hợp đồng giữa hậu vệ này và Bayern Munich chỉ còn thời hạn đến Hè 2024. Pavard từng tuyên bố ưu tiên ở lại Bayern Munich. Tuy nhiên, việc gia hạn không có tiến triển như những gì anh mong chờ.

Benjamin Pavard

MU quan tâm Benjamin Pavard

Khúc mắc ở mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Trước những vướng mắc giữa Bayern Munich và trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, MU đang tìm cách lôi kéo hậu vệ Benjamin Pavard ở Hè 2023.

The Athletic tiết lộ, MU đã có liên hệ với Bayern cũng như hậu vệ 27 tuổi này để có sự phục vụ của anh trong mùa giải tới. Nếu Bayern không thể thuyết phục Pavard gia hạn, họ sẽ buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng ở mùa Hè 2024. 

Các cuộc liên lạc giữa MU với Joseph Mohan, người đại diện của Pavard, được cho là khá suôn sẻ. Quỷ đỏ muốn sớm tìm thỏa thuận chung về các điều khoản cá nhân. MU đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Có thêm Pavard, HLV Erik ten Hag sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh. 

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Video

Xem thêm
top-arrow
X