Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 3 ứng viên thay thế HLV Solskjaer

Thứ Sáu 14/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Solskjaer có thể xảy ra vào cuối mùa giải này, và ngay từ thời điểm này Quỷ đỏ đã chốt những ứng viên thay thế nhà cầm quân người Na Uy.

MU nhắm 3 HLV thay Solskjaer


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cùng MU cạnh tranh những danh hiệu, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội lên ngôi ở FA Cup và Europa League. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại Man đỏ đang xếp thứ 8, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm.
 
MU sa thải HLV Solskjaer, 3 ứng viên thay thế hình ảnh

Solskjaer có thể bị MU sa thải vào cuối mùa giải này


Nếu MU trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới, MU có thể tạo ra sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo. Hiện HLV Solskjaer cũng không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các cầu thủ và NHM đội chủ sân Old Trafford.

MU sa thải HLV Solskjaer có thể xảy ra vào cuối mùa giải này, và ngay từ thời điểm này Quỷ đỏ đã chốt những ứng viên thay thế nhà cầm quân người Na Uy. Ban lãnh đạo MU đang xem xét 3 phương án thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer, bao gồm Mauricio Pochettino, Max Allegri và mới nhất là Thomas Tuchel.

Nguồn tin của tờ Le10 Sport cho biết, MU đánh giá cao tài năng của Tuchel, họ sẵn sàng ký hợp đồng với ông thầy người Đức ở Hè 2020. Trong khi đó, HLV Pochettino cũng bày tỏ mong muốn sớm được trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh sau khi bị Tottenham sa thải vào cuối năm ngoái. 

HLV Pochettino gặp gỡ BLĐ MU, ông thầy người Argentina đang chờ đợi cơ hội được làm việc ở sân Old Trafford. Còn với Max Allegri, sau 1 năm nghỉ ngơi ông sẽ trở lại cầm quân, cựu HLV Juventus được cho là cũng hào hứng với công việc ở MU.

Để hy vọng có Mauricio Pochettino, Max Allegri hoặc Thomas Tuchel, MU chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho những HLV này, ngoài ra Man đỏ còn cấp nhiều tiền để họ mua sắm cầu thủ ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X