Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu bảng, MU quyết tâm chiêu mộ "thần đồng" 16 tuổi

Thứ Bảy 18/01/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Jude Bellingham của Birmingham, Quỷ đỏ đã chốt 25 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 25 triệu bảng mua Jude Bellingham


Jude Bellingham đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Birmingham ở mùa giải năm nay, mặc dù 16 tuổi nhưng anh được đảm bảo vị trí đá chính. Sao trẻ này đã ra sân 24 lần trên mọi mặt trận, là một phần quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Clotet vận hành.
 
Chi 25 triệu bảng, MU muốn ký hợp đồng với Jude Bellingham hình ảnh

MU quan tâm Jude Bellingham


Sao trẻ này có màn ra mắt đội 1 vào tháng 8 năm 2019, ở tuổi 16 và 38 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Birmingham. Bellingham sở trường đá tiền vệ trung tâm, ngoài ra anh còn có thể chơi ở vị trí hộ công. 

Cầu thủ sinh năm 2003 này được đánh giá rất cao ở nhãn quan chiến thuật, anh có khả năng giữ bóng và chuyền dài tốt. Trong tương lai, Jude Bellingham sẽ còn trưởng thành vượt bậc. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm.

MU muốn mua Jude Bellingham của Birmingham City, Quỷ đỏ chấp nhận chi 12.5 triệu bảng qua đó nuôi hy vọng có được tiền vệ 16 tuổi. Tuy nhiên, lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford đã ngay lập tức bị đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh từ chối.

Mới nhất, MU muốn ký hợp đồng với Jude Bellingham của Birmingham, Quỷ đỏ đã chốt 25 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 16 tuổi, ông muốn MU mua bằng được tiền vệ này.

Để hy vọng sở hữu Bellingham ngay trong tháng 1 này, MU đã nâng giá hỏi mua cầu thủ 16 tuổi. Man đỏ tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục trưởng thành vượt bậc trong tương lai, bởi vậy họ không muốn bỏ qua cơ hội sở hữu một cầu thủ chất lượng như vậy. 

Video tài năng của Jude Bellingham

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X