Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 20 triệu bảng cho hàng thải của Brighton

Thứ Sáu 11/10/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua Mathias Normann, cầu thủ đang thi đấu cho Rostov. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này.

MU nhắm sao Rostov nâng cấp tuyến giữa


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua 3 tân binh. Quỷ đỏ đưa về 2 hậu vệ và một cầu thủ tấn công, như thế có nghĩa là tuyến giữa của họ không được nâng cấp, thậm chí hàng tiền vệ của Man đỏ còn yếu đi khi Ander Herrera cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chuyển nhượng MU muốn mua Mathias Normann của Rostov hình ảnh

MU quan tâm Mathias Normann


HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mua thêm tiền vệ trung tâm ở Hè năm nay nhưng không thành công, và việc không có thêm tiền vệ đang khiến ông phải trả giá. Khi mà Paul Pogba liên tiếp dính chấn thương, duy nhất Scott McTominay chơi tốt, những tiền vệ còn lại như Fred hay Matic đều không hoàn thành nhiệm vụ.

MU đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2020. Chuyển nhượng MU muốn mua Mathias Normann, cầu thủ đang thi đấu cho Rostov. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Giai đoạn đầu mùa giải này Mathias Normann đang chơi cực tốt. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, anh đã có 3 kiến tạo cùng 1 bàn thắng sau 11 trận cho đội bóng nước Nga ở mùa giải 2019/20.

Trước đó, Normann đã ký hợp đồng với Brighton vào năm 2017, nhưng không có một lần nào ra sân ở Ngoại hạng Anh. Việc không được sử dụng khiến cầu thủ sinh năm 1996 quyết định tới Nga thi đấu cho Rostov.

HLV Solskjaer không lạ gì Normann, bởi cầu thủ này từng đá cho Molde, đội bóng cũ của ông thầy người Na Uy theo dạng cho mượn.

Tottenham và Sevilla cũng đang theo dõi Normann, nhưng MU đang hy vọng số tiền 20 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài Normann, MU cũng quan tâm Rice của West Ham, song đội bóng thành London đòi tới 80 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X