Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 2 mục tiêu thay thế Raphael Varane

Thứ Năm 23/11/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang dần tìm kiếm những sự thay thế chất lượng cho vị trí trung vệ trong bối cảnh có thể để Raphael Varane ra đi trong thời gian tới.

MU sẵn sàng cho ngày chia tay Varane

Tương lai của Raphael Varane tại MU bị đặt dấu hỏi lớn. Thời gian qua, anh mất suất đá chính trong đội hình của HLV Ten Hag. 

Những chấn thương dai dẳng khiến trung vệ người Pháp sa sút phong độ và không còn là chính mình. Trong bối cảnh ấy, MU sẵn sàng để Varane ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị hợp lý. 

Bayern Munich đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Varane. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên sẽ sớm diễn ra. 

MU chốt 2 mục tiêu thay thế Raphael Varane 1
Varane có thể chia tay MU thời gian tới.

Trong trường hợp để Varane ra đi, MU đã có sẵn 2 lựa chọn thay thế. Theo thông tin mới nhất, HLV Ten Hag đã chấm Jean-Clair Todibo (Nice) và Goncalo Inacio (Sporting Lisbon) là 2 mục tiêu tiềm năng để nâng cấp hàng thủ Quỷ Đỏ. 

Chiến lược gia người Hà Lan nhận thấy đây là những cái tên phù hợp với lối chơi ông đang xây dựng tại MU. Ông cần những trung vệ có khả năng chuyền bóng tốt để Quỷ Đỏ có thể triển khai lối chơi từ phần sân nhà.

Đây cũng là một trong những lý do khiến HLV Ten Hag thẳng tay loại Varane trong thời gian qua. Hiện tại, Nhà vô địch World Cup 2018 chỉ là sự lựa chọn xếp sau những Lisandro Martinez, Harry Maguire, Victor Lindelof và thậm chí cả Johny Evans nơi hàng thủ MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X