Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU sẵn sàng bán Paul Pogba vào Hè năm tới

Thứ Năm 12/12/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Paul Pogba ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

MU sẵn sàng bán Paul Pogba


Hè 2019, Paul Pogba đòi rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn tìm kiếm một thử thách mới, Real và Juventus đã gửi lời đề nghị nhưng không thể thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. Hợp đồng của cựu sao Juventus với MU còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
MU bán Paul Pogba ở Hè 2020, chốt 2 mục tiêu thay thế hình ảnh

MU sẵn sàng bán Pogba


Pogba nhiều lần từ chối ký hợp đồng mới, cầu thủ sinh năm 1993 đang quyết tâm rời Old Trafford. Vào Hè năm tới, hợp đồng chỉ còn 1 năm, Quỷ đỏ sẽ phải tính toán việc bán tiền vệ này, bởi họ có thể mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU bán Paul Pogba ở Hè 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Quỷ đỏ xác định rằng nếu không thể thuyết phục số 6 ký hợp đồng mới họ sẽ đẩy tiền vệ này ra đi, số tiền bán Pogba sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế.

MU muốn mua Saul Niguez thay Pogba, Quỷ đỏ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Atletico Madrid đòi đến 140 triệu euro cho ngôi sao của mình. Ngoài tiền vệ người Tây Ban Nha, Donny van de Beek của Ajax cũng được đưa vào tầm ngắm.

Donny van de Beek đang trưởng thành vượt bậc, anh cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Cái giá của cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 70 triệu euro. 

Mùa giải năm nay, Pogba không đóng góp quá nhiều cho MU. Ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương từ hồi tháng 9 và vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X