Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 2 mục tiêu thay Anthony Martial?

Thứ Tư 11/04/2018 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU 2018 đang nhắm người thay thế Anthony Martial, cầu thủ đang muốn ra đi vì không được ra sân thường xuyên.

 

Martial có thể rời M.U ở Hè 2018

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial đang chơi rất tốt trong màu áo M.U. Chỉ tính riêng ở Premier League anh đã có 9 bàn thắng cùng 5 kiến tạo thành bàn, song ngôi sao người Pháp không được đá chính thường xuyên.
Chuyen nhuong MU 2018 nham 2 cau thu thay Martial hinh anh

 Martial có thể rời M.U ở Hè 2018

Cầu thủ sinh năm 1995 phải cạnh tranh vị trí với Rashford, từ khi Alexis Sanchez đến Old Trafford anh lại có thêm một đối thủ cạnh tranh mới. Trong những trận đấu gần đây Mourinho thường xuyên sử dụng Sanchez ở vị trí chạy cánh trái, điều đó buộc Martial phải dự bị.

Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến cầu thủ này chán nản, anh đã tính chuyện ra đi ở Hè 2018 để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện có một vài đội bóng quan tâm đến ngôi sao người Pháp. Real ngỏ ý muốn có Martial, PSG cũng đã vào cuộc.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi ra ít nhất 55 triệu bảng để thuyết phục ngôi sao của mình. BLĐ M.U muốn giữ cầu thủ này ở lại, song họ cũng chuẩn bị phương án nếu anh ra đi.
 

2 mục tiêu hàng đầu thay Martial

 

Chuyển nhượng MU 2018 đang nhắm người thay thế Anthony Martial, Mourinho đang nhắm Gareth Bale của Real Madrid và Willian của Chelsea như những mục tiêu hàng đầu. 
Gareth Bale cua Real

Chuyển nhượng MU 2018 nhắm Gareth Bale thay Martial

Bale đang không hạnh phúc ở Real Madrid, anh thậm chí còn muốn rời Bernabeu. Việc phải gặp phải sự cạnh tranh vị trí với Isco, Lucas Vasquez và Marco Asensio khiến cầu thủ này phải nhận sức ép rất lớn, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Với trường hợp của Willian, cầu thủ người Brazil từng có thời gian gắn bó với Mourinho ở Chelsea, ông thầy người Bồ ấn tượng với tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1988 và muốn đưa anh về Old Trafford.

Để thuyết phục Real bán Bale, chuyển nhượng MU 2018 chấp nhận chi ra 75 triệu bảng. Còn với trường hợp của Willian, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Phong độ của Martial ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X