Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt 18 triệu bảng cho tân binh đầu tiên vào tháng 1 năm 2020

Thứ Tư 25/09/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chốt 18 triệu bảng cho Mario Mandzukic


Sau sự ra đi của Sanchez và Lukaku, HLV Solskjaer đã quyết định không mua thêm tiền đạo. Ông thầy người Na Uy đang phải trả giá với những quyết định của mình. Theo đó ở thời điểm hiện tại Marcus Rashford và Anthony Martial đều dính chấn thương, MU không còn một lựa chọn chất lượng nào ở vị trí trung phong.
 
Chi 18 triệu bảng, MU muốn mua tiền đạo Mario Mandzukic vào tháng 1 hình ảnh

MU chi 18 triệu bảng mua Mandzukic vào tháng 1 năm 2020


Hàng công đang khiến HLV Solskjaer cảm thấy đau đầu. Ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch sửa sai. Cụ thể, ông muốn mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020, nhưng không phải một bản hợp đồng theo dạng “bom tấn”.

MU muốn mua tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện chân sút người Croatia đang không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Từ đầu mùa giải cầu thủ 33 tuổi chưa đá một phút nào cho đội bóng của Italia. Theo nhiều nguồn tin, Mandzukic đang đàm phán với Al-Gharafa, CLB có trụ sở tại Qatar.

Tuy nhiên, cầu thủ này không muốn đầu quân cho Al-Gharafa, anh muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Mario Mandzukic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Croatia đang nỗ lực đàm phán để có thể cập bến MU hoặc Tottenham.

Nếu MU đưa ra lời đề nghị nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1986 sẽ nhanh chóng đồng ý. Ở Hè 2019, Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo này, song mức lương 195.000 bảng/tuần mà anh đề nghị khiến Man đỏ phải lắc đầu.

Khi mà Mandzukic đang muốn rời Juventus để đến Anh thi đấu, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ hài lòng với mức lương 110.000 bảng/tuần ở MU. Mặc dù 33 tuổi song chân sút người Croatia có rất nhiều kinh nghiệm, anh vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X